Tổng Hợp 4 Địa Điểm Quán Bánh Căn Nha Trang Ngon Hấp Dẫn

Bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn bánh căn ở Nha Trang hoặc bánh canh Nha Trang ở đâu ngon, đây đích thị là bài viết dành cho bạn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số quán bánh căn Nha Trang ngon hấp dẫn thông qua bài viết Tổng Hợp 4 Địa Điểm chi tiết sau:

Địa điểm 1: Bánh Căn 51 Tô Hiến Thành Nha Trang

Bánh Căn 51 Tô Hiến Thành Nha Trang
Bánh Căn 51 Tô Hiến Thành Nha Trang

Bánh căn 51 tô hiến thành nha trang hay còn được gọi là bánh căn 51 nha trang là địa điểm bánh căn nha trang ngon đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn.
Đây là quán bánh căn Nha Trang Foody đã review với những đánh giá tốt, giờ mở cửa từ 16h đến 21h tối, giá cũng dao động từ 40-60000 nghìn một phần. Theo quan điểm của mình bánh căn ở đây giá cả và chất lượng phù hợp, đáng đồng tiền, thái độ phục vụ cũng rất okay. Nếu bạn đang đặt câu hỏi bánh căn nha trang ở đâu ngon? Đây dích thị là câu trả lời đầu tiên dành cho bạn.

Địa điểm 2: Bánh Căn Trần Quý Cáp Nha Trang 

Đây là địa điểm bánh căn ngon mà rẻ ở Nha Trang mà tôi muốn giới thiệu với các bạn ở vị trí thứ 2. Bánh căn ngon, đủ loại từ thịt cho tới hải sản- đây là một địa điểm ăn bánh căn ở Nha Trang chất lượng, vừa ngon mà giá cả hợp lý nữa! Quán nhỏ, ấm cúng, giá thực đơn được in công khai trên tường, nước chấm có nhiều loại, bánh căn giòn có vị bùi bùi và có cả đồ ăn kèm - một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn ăn bánh căn ở Nha Trang.
Địa chỉ: 134 Trần Quý Cáp, Vạn Thắng, tp. Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam
Mở cửa từ 15:00 - 22:00
Giá trung bình từ 3,000 - 7,000 VNĐ

Địa điểm 3: Bánh Căn Cô Tư Nha Trang

Bánh Căn Cô Tư Nha Trang
Bánh Căn Cô Tư Nha Trang

Đây là quán bánh căn foody đã được nhiều bạn đi và review, quán cũng rất dễ tìm, nằm tại đường Tháp Bà(7A) – đối diện ngay với Tháp Bà PoNagar. Thời gian mở cửa của quán bắt đầu từ 10:00 sáng cho đến tầm đêm. Quán bánh căn cô Tư Nha Trang là loại bánh có kích thước nhỏ, bánh ăn kèm với trứng cút, tôm, mực hoặc trứng gà. Bánh trông rất bắt mắt và ngon miệng, tôm mực tươi. Khi ăn sẽ được phục vụ thêm 1 chén xíu mại, 1 chén mỡ hành và xoài bào với nước chấm nhiều loại. Giá cả cũng rất vừa túi tiền nhưng không gian quán hơi nhỏ.
Địa chỉ: 116A Tháp Bà, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
Mở cửa:  09:00 - 23:00 
Giá trung bình từ 20.000đ - 40.000đ

Địa điểm 4: Bánh Căn Hoàng Hoa Thám Nha Trang

Bánh căn Hoàng Hoa Thám Nha Trang là địa điểm ăn bánh căn ở nha trang cuối cùng mà tôi muốn đề cập cho các bạn. Đặc trưng bánh ở đây là bánh to và rất giòn, nhân bánh căn nhiều loại là thịt bò, trứng cút, trứng gà, hải sản tươi. Thái độ phục vụ cũng rất nhiệt tình và vui vẻ. Giá lại rẻ cực, 8k/ cặp Trung bình tốn 25k cho 2 người ăn. Quán chỉ phục vụ vào buổi sáng từ 6h – 12h.
Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám, Tp. Nha Trang
Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 06:00 - 00:00
Giá trung bình: 10,000 - 20,000 VNĐ

Trên đây chúng tôi đã giải đáp và tổng hợp 4 địa điểm quán bánh căn Nha Trang ngon dành cho các bạn, nếu có bình luận hoặc góp ý, hãy để lại nội dung comment của bạn bên dưới mỗi bài viết.


Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

1 nhận xét: