Top 6 Địa Điểm Ăn Uống Ngon Bổ Rẻ Ở Nha Trang Bạn Cần Biết

Các Địa Điểm Ăn Uống Ngon Ở Nha Trang

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những địa điểm ăn uống ngon rẻ ở nha trang thông qua bài viết review chi tiết của chúng tôi bên dưới đây

1. Bánh Căn Nha Trang Đường Lý Thánh Tôn:

Bánh Căn Nha Trang
Bánh Căn Nha Trang
Một trong những địa điểm ăn uống ngon rẻ tại Nha Trang bạn cần thử khi đến với thành phố biển này. Gồm 2 loại bánh căn nóng giòn và bánh căn ruột nguội sẽ làm nức lòng các thực khách khi thưởng thức, thường bán buổi tối, khá đông khách. Các hương vị phong phú như bánh căn tôm, thịt, mỡ hành, mực, hay vị chay.
Xem Thêm: Tổng Hợp 4 Địa Điểm Quán Bánh Căn Nha Trang Ngon Hấp Dẫn

2. Bánh xèo mực Tô Hiến Thành

Bánh xèo chảo đường Tô Hiến Thành Là địa điểm ăn uống ngon và rẻ ở nha trang thứ 2 mà chúng tôi muốn đề cập. Đặc sản ở đây là bánh xèo mực, giá cực rẻ, 10k 3 cái, ăn bao đã. Nếu bạn đã quen với bánh xèo thịt thì bánh xèo mực ở đây sẽ đổi gió cho bạn.'

3.Bún Cá Sứa Ngô Gia Tự

Bún Cá Sứa Nha Trang
Bún Cá Sứa Nha Trang
Nếu bạn đang tìm một Địa Điểm Ăn Uống Ngon Ở Nha Trang thì không nên  bỏ lỡ món ăn này - quán Nguyên Loan Ở số 123 Đường Ngô Gia Tự là một trong số đó. Quán tuy khá đông nhưng giá được niêm yết sẵn, còn có bán đồ uống đi kèm vô cùng tiện. Bạn nên thử qua một lần khi đến Nha Trang.

3. Cơm Gà Trâm Anh - Bà Triệu

Nằm trên đường Bà Triệu số 10 - đây là một địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ ở nha trang cho món cơm gà trứ danh, nơi đây mở của từ 10 giò sáng và có phục vụ món gà nướng, quán thường khá đông khách nhưng tuy nhiên không gian quán cũng rộng rãi.

4. Bánh Canh Chả Cá Yersin

Bánh canh chả cá Nha Trang
Bánh canh chả cá Nha Trang
Một trong những địa điểm ăn uống ngon ở nha trang mà bạn không nên bỏ qua đó là món bánh canh chả cá Bà Thừa ở cung đường yersin - quán tuy hơi nhỏ, nhưng giá cả hợp lí, ngon bổ rẻ, nước dùng và chả cá rất ngon, bạn nên thử một lần khi đến nha trang.

6. Bánh Bèo Ngọt Phan Chu Trinh 

Quán đông nhưng phục vụ nhanh, quán không gian cũng nhỏ, bánh bèo nóng hổi rất vừa miệng. Ngoài bánh bèo quán còn các món khác như bánh nậm, bánh hỏi, bánh ướt,... Gía cả cũng rất phải chăng nên chúng tôi đã chọn đây là một trong những địa điểm ăn uống giá rẻ ở nha trang.

Kết Luận

Trên đây là 6 địa điểm ăn uống giá rẻ ở nha trang mà tôi đã review, liệt kê, tìm hiểu và mày mò được, nếu bạn đang tìm các địa điểm ăn uống rẻ ở nha trang, hay những địa điểm ăn uống rẻ ở nha trang, đây chính là bài viết dành cho bạn












Cũ Hơn
Mới Hơn

Tác Giả:

0 nhận xét: