Tìm Hiểu Các Nét Hấp Dẫn Về Khu Du Lịch Bãi Tranh Nha Trang

Cùng tôi tìm hiểu đôi điều về khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang với các thông báo thiết yếu như giá vé Bãi Tranh Nha Trang hay khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang có gì hấp dẫn qua bài viết chi tiết cụ thể dưới đây

Đôi nét về Bãi Tranh Nha Trang


  • Khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang nằm trên đảo Hòn Miễu - thuộc một trong những khối hệ thống những đảo đẹp nhất của vùng vịnh Nha Trang. chúng ta cũng có thể bài viết liên quan về phong thái đi đến đảo Hòn Miễu và mày mò du lịch đảo Hòn Miễu qua nội dung bài viết chi tiết cụ thể dưới đây của tôi: Những Nét Đẹp Của Đảo Hòn Miễu Nha Trang
  • Bãi biển của khu du lịch Bãi Tranh không giống với các bãi biển khác của Nha Trang. Ngoài chiều dài bờ biển trải dọc gần 500m, những bãi tắm của Bãi Tranh còn thu bán rất chạy du lịch với 1 nét đặc trưng rất riêng: đó là một trong bên bờ biển được bao trùm bởi bãi cát dài trắng mịn còn một bên là chỉ có những hòn sỏi nhỏ nhưng lại được ngăn cách với nhau rất thoải mái và tự nhiên.
  • Ngoài ra, làn nước biển trong xanh, hệ sinh thái động thực vật biển đa dạng (đặc biệt là san hô, cầu gai, hải sâm,..) còn là các nét đặc biệt thu bán rất chạy du lịch trong và ngoài nước tại Bãi Tranh Nha Trang.

Tìm hiểu khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang

khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang
Khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang

Cạnh bên Bãi Sạn (Bãi Sỏi), bãi tắm ở khu du lịch Bãi Tranh trên đào Hòn Miễu cũng chính là một nơi rất hợp lí dành riêng cho bạn, người thân, gia đình đến & tận thưởng cảm xúc nghỉ ngơi, thư giản sau các ngày thao tác vất vả.
Dạo bộ dưới các hàng dừa xanh mát, trên các bãi cát trải dài với khoảng không thoáng đãng, hít thở bầu không gian trong lành, hòa tâm hồn cùng làn nước trong xanh với nắng và gió của thành phố biển được xem là các Trải Nghiệm đáng nhớ cho bạn khi tới với Bãi Tranh ở Nha Trang

Lặn biển ngắm san hô Bãi Tranh

Lặn biển ngắm san hô là 1 trong những vận động luôn luôn phải có dành cho những bạn mếm mộ khám phá đại dương sâu thẳm một khi đang đi đến với thành phố biển Nha Trang du lịch. bên cạnh các đảo Hòn Mun, Hòn Một hay đảo Khỉ, vị trí lặn ngắm san hô tại đảo Hòn Miễu - đặc biệt là khu du lịch Bãi Tranh cũng vô cùng đẹp, đa sắc màu với dãy rặng san hô nguyên sinh đẹp lung linh và phong phú và đa dạng những loài cá, sinh vật biển.
Xem Thêm: https://anhtu97.blogspot.com/2018/08/lan-bien-ngam-san-ho-o-nha-trang.html
Ngoài ra, tại khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang còn tồn tại dịch vụ ngắm san hô bằng tàu đáy kính khá hấp dẫn, rất hợp lý cho các bạn không còn tham gia hoạt động lặn biển nhưng vẫn muốn một lần được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của các rặng san hô và trái đất thủy sinh đầy sắc màu nơi đây (trên mỗi thuyền đều phải sở hữu chỉ dẫn viên thường xuyên thuyết trình nên ngoài được ngắm san hô, bạn cũng sẽ được bổ sung thêm không ít kỹ năng về sinh vật biển đấy)

Thuyền phao chuối  khu du lịch Bãi Tranh Nha Trang

Phao chuối là một trong những trò chơi thể thao cảm hứng mạnh mà mình luôn Dùng thử thứ nhất khi cùng bè bạn đến đây du lịch. Để "được lên" phao chuối, bạn nên có sự cho bản thân mình một sức khỏe thật tốt, một niềm đam mê tốc độ và lòng tin mạo hiểm.
Phao chuối có sức chứa đến 5 chỗ, sẽ được kéo đi bằng cano máy với 1 dây cáp vô cùng chắc chắn, trong tầm vài phút thử sức, các bạn sẽ được thuyền cano kéo đi với vận tốc lên đến 80km/h. cuộc chơi này không chỉ có tạo sự phấn khích cao độ khi vừa giữ mình thăng bằng trên thuyền phao chuối vừa dịch chuyển với tốc độ cao mà còn sẽ giúp đỡ bạn & người thân có các phút giây thư giãn hoàn hảo khi đi du lịch và nghĩ dưỡng sau đây.

Moto nước khu du lịch Bãi Tranh

Bạn là khách du lịch & muốn tìm một nơi để Dùng thử lái moto nước ở Nha Trang, khu du lịch Bãi Tranh sẽ là 1 điểm đến không còn bỏ qua cho bạn để thử sức với chuyển động này. chúng ta cũng có thể tự mình lái moto nước để tò mò sắc đẹp của những đảo danh tiếng tại Nha Trang như Hòn Một, Hòn Tằm, Hòn Mun,.. Hoặc tham quan các Quanh Vùng xung quanh khu du lịch Bãi Tranh qua một ánh mắt khác bằng đường biển rất thú vị (nếu chưa biết lái, bạn cũng có thể nhờ hướng dẫn viên của khu du lịch đi kèm)

Dù bay Bãi Tranh Nha Trang

Không chỉ thế, 1 trong các vận động du lịch thu hút nhất tại đó chính là dù bay. các bạn sẽ được Trải Nghiệm cảm giác lơ lửng trong không trung, cách mặt nước từ 50 đến 100m để chiêm ngưỡng tất cả vẻ đẹp của toàn thành phố Nha Trang & những vịnh đảo dưới con mắt thu nhỏ. game show này rất tương thích với những bạn yêu quý cảm giác mạo hiểm, tuy vậy nếu bạn có nhu cầu muốn thử sức, đây cũng là một vận động khá đáng tin cậy dành cho bạn (có chỉ dẫn viên kèm theo và các bạn sẽ luôn được mặc áo pháo cứu sinh nên không cần quá lo ngại đâu nhé).

Giá vé Bãi Tranh Nha Trang

Giá vé Bãi Tranh Nha Trang hiện tại khi mình cập nhập nội dung bài viết này là 30 ngàn VNĐ cho một người lớn và 20 ngàn đồng cho trẻ nhỏ (trẻ em dưới 1m sẽ được free vé vào cổng). mặc dù thế, giá vé mình cung cấp trên đây chỉ giành cho các bạn vào tham quan, nghỉ ngơi trên bãi tắm biển khu du lịch, nếu bạn có nhu cầu muốn Trải Nghiệm những hoạt động, dịch vụ giải trí khác, giá vé hoàn toàn có thể dao động thêm từ 500 đến 1 triệu trên 1 người, chi tiết cụ thể là:

  • Nếu khách hàng thuê Jeski: Chi phí được xem là 650 nghìn đồng hoặc 800 nghìn đồng (giá vé 1 người hoặc 2 người) cho 15 phút Dùng thử & sẽ có nhân viên đi kèm theo.
  • So với cuộc chơi dù bay thì giá dịch vụ sẽ từ 650.000 cho 1 người.
  • Còn với thuyền phao chuối 5 người thì giá vé được xem là 700 ngàn VNĐ cho một phao (bạn sẽ được thuyền cano kéo đi trong tầm 10 phút).

Tât cả giá vé dịch vụ game show phía bên trên đều đã gồm có người chỉ dẫn, bảo hiểm địa phương và áo phao cứu sinh nên sẽ không có giá cả phát sinh, những bạn cần gợi nhắc nhé.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: