Nhân Tâm Ở Nha Trang - Điểm Hẹn hấp dẫn Cho Du Lịch Sinh Thái

Nếu như bạn đang tìm kiếm một vị trí du lịch sinh thái ở Nha Trang - khu du lịch Nhân Tâm sẽ là một điểm đến chọn lựa không hề bỏ dở cho bạn để được hòa tâm hồn vào không gian trong lành của thiên nhiên

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm
Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

Khu du lịch Nhân Tâm nằm tại Xã Diên Xuân, trực thuộc Huyện Diên Khánh, Tỉnh Khánh Hòa, việt nam.
Nơi đây cách khá xa trung tâm thành phố Nha Trang, khoảng 32Km về hướng Tây Bắc. Để đến được khu du lịch có 3 con đường cho bạn lựa chọn.

Lưu ý cho bạn:


  • Từ trung tâm thành phố Nha Trang, chúng ta cũng có thể thuê xe máy, xe taxi hoặc xe du lịch cá nhân,.. Để đến đây khá nhanh lẹ (thời gian di dời trong khoảng 1 tiếng thôi)
  • Cả 3 tuyến đường này đều đã được tu sửa, nâng cấp và trải nhựa hoàn toàn trong khoảng time vừa mới đây nên vô cùng thuận lợi để dịch chuyển.
  • Ngoài khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, trên đường đi bạn có thể kết hợp tham quan những vị trí nổi tiếng khác của Tỉnh Khánh Hòa như Thành cổ Diên Khánh, di tích Am Chúa, Pháp Viện Thánh Sơn,...

Khám phá khu du lịch sinh thái Nhân Tâm Nha Trang

Được đưa vào vận động từ năm 2006 cho tới thời điểm bây giờ, khu du lịch đã trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng tại Nha Trang cho bạn & gia đình để được Dùng thử những hoạt động du lịch sinh thái bổ ích, nhắm tới môi trướng thiên nhiên trong lành.

Với diện tích khá lớn (khoảng 15Ha), khu du lịch được phân thành rất nhiều Quanh Vùng game show khác biệt sẽ đưa tới cho bạn một ngày thỏa sức Dùng thử và mày mò, đặc biệt nhất phải nói về các chuyển động như:

Tham quan vườn cây ăn trái

Nếu như bạn là một trong những FAN của các loại trái cây, nơi đây sẽ là một trong điểm đến không hề bỏ dở cho bạn. Tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm Nha Trang có vườn cây ăn trái rất đa dạng chủng loại với tương đối đầy đủ các loại từ bưởi, cam, chôm chôm, xoài đến mít, sầu riêng,... Điều đặc biệt là chúng ta có thể bẻ trái cây ăn tại chỗ nhưng sẽ phải mất phí đấy nhé.

Ngoài Quanh Vùng vườn cây ăn trái, trải rộng trên diện tích S 10Ha của khu du lịch còn tồn tại các khoanh vùng khác như rừng tre, rừng cây dó bầu & một trong những cây công nghiệp nhiều năm như cây Dầu, cây Sao,..

Đu dây Zipline

Đó là 1 hoạt động vui chơi giải trí mạo hiểm mình khá yêu quý ở khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Khu du lịch là nơi tiến hành loại dịch vụ này đầu tiên ở Nha Trang nên rất thu bán chạy du lịch đến để Dùng thử. Với độ cao khoảng từ 30 đến 40 m, bạn sẽ được thử sức bản thân với đường Zipline dài hơn 100m bắt ngang qua sông Chò.

Tuy nhiên, trò chơi này chỉ hợp với những người yêu thích vận tốc, không sợ độ cao & có 1 tín nhiệm gan dạ. Đây còn là một trong trò chơi mạo hiểm mang đến cho bạn các Trải Nghiệm khó quên khi được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên, núi rừng kì vĩ của con sông Chò từ trên cao với cùng 1 cảm hứng yêu thích, hoảng sợ khó tả.

Chèo thuyền Kayak

Đến với khu du lịch sinh thái Nhân Tâm, bạn còn sẽ được Dùng thử bộ môn chèo thuyền Kayak khá lôi cuốn.chèo thuyền kayak nhân tâm nha trang

Chúng ta cũng có thể chèo thuyền kayak một người, ngâm mình trên dòng sông thơ mộng để được thả mình vào bầu không khí thiên nhiên trong lành, thoáng đãng cùng khung cảnh hoang sơ, thơ mộng, kì vĩ của núi rừng nơi đây.

Nếu đi nhóm đông người, chúng ta có thể nhập cuộc game show do khu du lịch tổ chức. cuộc chơi gồm một đội từ hai đến ba người trên một cái thuyền Kayak. Cùng nhau, bạn & bằng hữu sẽ vượt qua các thách thức gian khổ trên những khúc cua xung quanh núi đồi và những đoạn nước chảy mạnh của dòng sông. Qua trò chơi lôi cuốn này các bạn sẽ được thử thách độ mạo hiểm, độ khéo léo cũng như tin tưởng bằng hữu, đoàn kết để cùng nhau vượt qua những trở ngại, gian nan.

Tát mương bắt cá

Đây là cuộc chơi đặc biệt lôi kéo phần đông khách du lịch khi đến với khu du lịch sinh Thái Nhân Tâm Nha Trang. các bạn sẽ được chia vào một trong các hai đội khác nhau để bắt cá. trong tầm vài chục phút của cuộc chơi, các bạn sẽ có các phút giây rất chi là tươi vui và và nhộn nhịp khi nỗ lực cố gắng bắt được càng nhiều số cá về cho đội mình. Ngoài ra, những chú cá bắt được chúng ta cũng có thể đưa về nhà làm chiến lợi phẩm hoặc đưa về Quanh Vùng nhà hàng trong khu du lịch để họ chế biến tại chỗ nữa nhé.

Dùng thử ẩm thực

Lệu có còn gì khác tuyệt vời hơn khi được trải nghiệm các món ăn ngon trong một khoảng không hướng tới thiên nhiên trong lành, thoáng đãng của khu du lịch sinh thái Nhân Tâm Nha Trang.

Bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời hoặc hưởng thụ những món ăn đặc sản ba miền trong khu vực nhà hàng Nhân Tâm (nhà hàng này đặc biệt có sức chứa lên tới hơn 600 người). Nếu thích khoảng không rộng mở, xanh lè, hướng về thiên nhiên hơn, chúng ta có thể cùng gia đình tổ chức ăn uống tại khu vực rừng trúc của khu du lịch.

Tham quan các Quanh Vùng khác

Ở kề bên Quanh Vùng rừng cây ăn quả, với diện tích hơn 5Ha sót lại của khu du lịch còn tương đối nhiều công trình xây dựng tuyệt đẹp khác cho bạn Trải Nghiệm, tham quan và chụp ảnh như cây cầu treo dài 91m bắc qua sông Chò, Đồi Chuông, Quanh Vùng 12 tầng âm phủ, khu hồ bơi, cà phê, karaoke, công viên nước Nhân Tâm, Khu Vực tổ chức chương trình Gala Dinner hay khu cuộc chơi trẻ con,....

Không chỉ thế tại cuối khu du lịch còn tồn tại 1 Khu Vực tâm linh vị trí đặt gian nhà thờ Phật Thích Ca & các vị La hán, đền thờ Quốc tổ Hùng Vương, Đức Thánh Trần Hưng Đạo, Bác Hồ,... Với phong cách thiết kế thiết kế và các tác phẩm điêu khắc đều làm từ gỗ quý và được khắc từ bàn tay của các nghệ nhân.

Giá vé khu du lịch Nhân Tâm Nha Trang

Giá vé vào cổng khu du lịch khá rẻ, chỉ còn 50 nghin đồng cho một người. không chỉ thế, nếu như khách hàng tham gia những dịch vụ khác như: đu dây Zipline, câu cá sấu, hồ bơi hay khu vui chơi công viên nước,.. Giá vé hoàn toàn có thể dao động thêm từ 30 đến 50 nghìn đồng.

Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: