Những Thông Tin Hay Hữu Ích Về Nhà Ga Nha Trang

Cùng tôi mày mò một số thông tin bên lề về nhà ga Nha Trang như Ga Nha Trang ở đâu? những đại lý vé tàu Nha Trang? Bảng giờ tàu Ga Nha Trang hay số điện thoại cảm ứng thông minh tổng đài Ga Nha Trang,.. nếu như khách hàng đang sẵn sàng du lịch đến thành phố Nha Trang bằng tàu hỏa, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích không ít cho bạn trong việc sắp xếp lịch trình và tiết kiệm chi phí thời hạn.

Ga Nha Trang ở đâu?

Ga Nha Trang là một trong nhà ga chính, đóng tầm quan trọng quan trọng trên tuyến đường sắt Thống Nhất Bắc Nam.
Địa chỉ Ga Nha Trang nằm tại số 17 Thái Nguyên, phường Phước Tân, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Nhà ga nằm ngay tại trung tâm thành phố nên nếu bạn có đến du lịch Nha Trang bằng tàu hỏa, ga Nha Trang sẽ là 1 trong những xuất phát điểm rất chi là tiện nghi cho bạn trong hành trình mày mò các vị trí du lịch lừng danh của thành phố biển.
Ngoài việc đóng vai trò là cầu nối giao thông giữa Nha Trang & những tỉnh còn sót lại của VN (đặc biệt là các thành phố lớn như sài gòn, thủ đô, TP Đà Nẵng,..) ga Nha Trang còn là nơi mang đậm dấu ấn lịch sử của người dân thành phố biển. đấy là di tích lịch sử hào hùng đã chứng kiến cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp vào trong ngày 23/10/1945 cạnh bên công viên Võ Văn Ký (đây cũng chính là khu dã ngoại công viên đưa đi tên của người anh hùng đã chỉ huy cuộc chiến quân Pháp ở ga Nha Trang)
Ga Nha Trang Ở Đâu
Ga Nha Trang Ở Đâu

Ga Nha Trang được xây dựng theo lối phong cách xây dựng của Pháp, kết hợp với sự khoáng đãng của cảnh sắc, không gian thành phố biển đã thêm phần tạo cho sắc đẹp khác biệt nơi đây (ga Nha Trang được coi là nhà ga đẹp thứ nhì của Đông Dương chỉ sau ga Đà Lạt). Ngoài ra, trước ga còn tồn tại có công viên Võ Văn Ký và hai khách sạn rất đẹp, điều nhất là cả hai hotel này đều đồng nhất nhau về vẻ bên ngoài & lẫn kiểu dáng phong cách xây dựng.
Nha Trang là thành phố du lịch biển lừng danh nên mỗi ngày có khá nhiều chuyến tàu khởi hành tới đây, đặc biệt là tuyến thành phố sài gòn _ Nha Trang với trên 12 chuyến tàu hỏa hàng ngày cho những mốc giờ từ sáng đến tối. nếu như bạn đi du lịch đến thành phố Nha Trang từ sài thành bằng tàu lửa, bạn nên chọn những chuyến tàu buổi tối vì thời hạn di dời giữa hai thành phố sẽ mất từ 8 đến 10 tiếng, chúng ta có thể nghỉ ngơi trên tàu vào buổi đêm, rạng sáng mai là có thể đến được nơi.
Xem thêm: Phương pháp đi từ Sài Gòn ra Nha Trang: Có tiện lợi để di chuyển?

Số điện thoại tổng đài Ga Nha Trang:

  • Ga Nha Trang số đt là: (058) 382 2113
  • Số Fax: (058) 381 1117
  • Số tổng đài giải đáp thông tin: (058) 382 0666
  • Số điện thoại giao vé tận nhà: (058) 382 2113 - 382 7862.

Những đại lý vé tàu Nha Trang

Tiếp sau đây là một trong những số những đại lý vé tàu Nha Trang, tùy thuộc vào mùa cao điểm du lịch, lễ tết mà giá vé rất có thể dao động từ 300 đến 800 nghìn đồng, bạn cần gợi ý khi đặt vé để tiết kiệm ngân sách và chi phí và tối ưu giá thành nhất cho chuyến du lịch Nha Trang của tớ.
Xem Thêm: https://anhtu97.blogspot.com/2018/08/di-du-lich-nha-trang-can-bao-nhieu-tien.html
Mẹo nhỏ cho bạn khi mua vé:
  • Nếu như khách hàng bị say xe hoàn toàn có thể chọn khoang ghế cứng, đây cũng là khoang được chọn nhiều nhất vì giá vé rẻ.
  • Loại tàu ưu ái SE thường có giá vé thấp nhất, khoảng 200 nghìn đồng cho 1 người (tùy thuộc vào thời điểm bạn đi nữa nhé, bạn nên lựa chọn những ngày trong tuần tránh những ngày thứ 6, 7 chủ nhật để đặt được vé giá tốt nhất)
  • Khoang ghế nằm, ghế mềm điều hòa vào mùa thấp điểm du lịch tại Nha Trang cũng có giá cả hết sức phải chăng, chỉ dao động từ 300 đến 400 nghìn đồng (bạn cũng đều có thể phối kết hợp thêm với các khuyến mãi của nhà ga như thẻ sinh viên hoặc giao dịch thanh toán online để mua vé giá tốt hơn)

1. Đại lý vé tàu Nha Trang - Dona Décor

  • Showroom : 7, lô 17 Hoàng Hoa Thám – P. Xương Huân - Tp.Nha Trang – T. Khánh Hoà
  • Số điện thoại: 058. 3605 605

2. Đại lý vé tàu Nha Trang - Bình Tân

  • ADD : 14 Nguyễn Đức Cảnh – P. Phước Long - Tp.Nha Trang – T. Khánh Hoà
  • Số điện thoại: 058. 3880 777

3. Đại lý vé tàu Nha Trang - An Bình

  • Địa chỉ cửa hàng : 12A đường 2/4 – P. Vĩnh Phước - Tp.Nha Trang – T. Khánh Hoà
  • Số điện thoại: 058. 6502 779

4. Đại lý vé tàu Nha Trang - Phước Tân

  • Showroom : 17 Thái Nguyên – P. Phước Tân - Tp.Nha Trang – T. Khánh Hoà
  • Số điện thoại: 058. 3822 113

5. Đại lý vé tàu Nha Trang - Giang Thu

  • Địa chỉ: Số 347 Lê Hồng Phong, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0905040527 - 0935053131

6. Đại lý vé tàu Nha Trang - Hoàng Anh

  • Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Khuyến, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
  • Điện thoại: (058) 3833 232 - 0868068666

Bảng giờ tàu ga Nha Trang

Sau đây là bảng giờ tàu Ga Nha Trang tuyến Nha Trang đi TP sài gòn & trái lại dành cho những bạn tìm hiểu thêm, trong đó:
  • Những tàu với mã SE6 , SE2, SE22 đều là những loại tàu sớm nhất & chỉ mất 8 tiếng để hoàn thành chặng đường từ TP sài gòn đến Nha Trang.
  • Ngoài các tàu Thống Nhất truyền thống cổ truyền mang mã hiệu SE, nhà ga Nha Trang còn tồn tại các chuyến tàu mới thời thượng mang số hiệu SNT1-2, SNT3-4, SQN1-2,.. & một chuyến tàu 5 sao đầu tiên chạy tuyến Sài Gòn-Nha Trang được đưa vào hoạt động từ đầu xuân năm mới 2017.
  • Các mã tàu như TN1, TN2 là loại tàu đầu tiên được sử dụng, trước lúc tới ga Nha Trang còn tạm dừng ở một số trong những ga như Biên Hòa, Long Khanh, Tháp Chàm từ 5 đến 15 phút nên thời gian di chuyển có phần chậm hơn (mất khoảng 11 tiếng đối với 8 tiếng thông thường giống như những tàu khác).
  • Các tàu mới được đưa vào vận động vừa mới đây đều được trang bị khá đầy đủ mọi dịch vụ trên khoang ghế ngồi, chỗ ngồi cũng rất rộng rãi và thoải mái và dễ chịu, để được không ít hành lý hơn so với khoang máy bay.
bảng giờ tàu nha trang tuyến Nha Trang - thành phố Sài Gòn
Bảng giờ tàu nha trang tuyến Nha Trang - thành phố Sài Gòn

bảng giờ tàu nha trang tuyến thành phố Sài Gòn - Nha Trang
Bảng giờ tàu nha trang tuyến thành phố Sài Gòn - Nha Trang


Gợi ý nhỏ cho bạn: Tùy vào tình trạng hình thực chất ở Nha Trang như mùa cao điểm du lịch, những Dịp lễ, tết, nghỉ hè của học sinh,.. Mà ga Nha Trang sẽ lập thêm những đoàn tàu trong ngày để đáp ứng yêu cầu đi lại của người dân. chúng ta cũng có thể cập nhập thường xuyên trên trang web chính của Đường Sắt VN tại đây.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: