Những Nét cuốn hút Của Khu Du Lịch Sinh Thái Ba Hồ

Chinh Phục Thiên Nhiên Hoang Dã Tại Khu Du Lịch Ba Hồ

Khu du lịch sinh thái Ba Hồ với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ là 1 trong địa điểm mà bạn không nên bỏ dở khi đã đến du lịch tại thành phố biển Nha Trang. Cùng tôi tò mò thác Ba Hồ Nha Trang nơi nào, khu du lịch sinh thái Ba Hồ có gì hay? Hoặc một trong những kinh nghiệm khi đi du lịch suối Ba Hồ Nha Trang qua nội dung bài viết sau đây.

Thác Ba Hồ Nha Trang ở đâu?

Ba Hồ là một địa danh danh tiếng & thu hút khách du lịch nằm trên địa bàn huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Thác Ba Hồ Nha Trang hay suối Ba Hồ Nha Trang chỉ là các tên mà khách du lịch thường quen gọi cũng chính vì khu du lịch sinh thái Ba Hồ nằm rất gần thành phố biển Nha Trang (cách trung tâm thành phố chỉ 30km).
Suối Ba Hồ cao trên 660m, được khởi nguồn từ đỉnh Hòn Sơn & kết thúc ở đầm Nha Phu, chảy dọc theo sườn núi tạo thành 3 phần hồ tuyệt đẹp khác nhau nằm ở những đoạn sống lưng chừng núi (vì thế nên được đặt tên là Ba Hồ)

khu du lịch sinh thái ba hồ
Khu du lịch sinh thái Ba Hồ

Để đến được đây, bạn cũng có thể di dời từ trung tâm thành phố đến quốc lộ 1A theo hướng đi Ninh Hòa (thông qua đường Phạm Văn Đồng hoặc 2/4). liên tục di chuyển men theo QL1A trong tầm 20 phút, bạn quẹo trái để vào địa bàn Xã Ninh Ích. tiếp đây, chúng ta cũng có thể đi theo bảng hướng dẫn đường vào khu du lịch sinh thái Ba Hồ (hoặc bạn có thể hỏi đường người dân trong khu vực). Đoạn đường còn lại khá dễ đi, bạn chỉ cần dịch chuyển trong tầm 8 phút (khoảng 4km) là có thể đến được khu du lịch Ba Hồ.
Không những thế, thác Ba Hồ còn nằm rất gần các điểm đến lựa chọn khét tiếng khác của Nha Trang & Ninh Hòa như bãi tắm biển Đại Lãnh, biển Dốc Lết, làng chài Ninh Thủy,.. Đây đều là những địa điểm bạn không nên bỏ dở khi đã đi vào du lịch tại thành phố biển.

Trải Nghiệm khu du lịch sinh thái Ba Hồ

Hồ số 1

Hồ số 1 nằm tại phần thấp nhất trong 3 hồ, Quanh Vùng này khá gần và dễ tiếp cận.
Từ cổng khu du lịch sinh thái Ba Hồ Nha Trang, bạn chỉ việc di chuyển với khoảng cách tầm 1km đường rừng là đã hoàn toàn có thể đến được nơi (tầm 10 đến 15 phút). Dọc đường đi các bạn sẽ thấy các biển báo hướng dẫn và có một con đường mòn nên cũng rất giản đơn để dịch chuyển. Bạn chỉ cần lưu ý chuẩn bị thể lực thật tốt vì để đến được hồ số 1 bạn cần phải leo sang 1 số bãi đá lớn nhỏ đấy.
Vùng hồ số 1 cũng là khu vực đẹp tuyệt vời nhất trong 3 hồ với phong cảnh hoang sơ, nước hồ vô cùng xanh & trong do đây là vấn đề ở đầu cuối của thác nước đổ về. Hồ số 1 cũng đặc biệt đẹp tuyệt vời nhất vào mùa mưa do nước từ đầu nguồn chảy về chia thành thác nước cao đến 5m. tuy nhiên vào mùa mưa thác nước tại đây cũng chảy khá mạnh & gian truân nên để đảm bảo, chúng ta có thể đến tham quan trước tháng 4 âm lịch để cảm nhận trọn vẹn nhất sắc đẹp nơi đây.
Xem thêm: Nên đi du lịch Nha Trang tháng mấy?
Hồ số 1 rộng khoảng 100m2 với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ rất thích hợp cho những bạn thương yêu khám phá thiên nhiên, Trải Nghiệm chụp ảnh hoặc tổ chức các buổi cắm trại ngoài trời cùng bạn hữu.
Nếu ưa thích các game show mạo hiểm, bạn có thể Trải Nghiệm Cliff Jumping - trò chơi nhảy từ trên vách đá cao xuống hồ sau đây. game show này cũng là vận động yêu dấu của các bạn nước ngoài khi đến du lịch suối Ba Hồ Nha Trang.

Hồ số 2

Từ hồ số 2 trở đi thì đường đi sẽ gian nan thêm một chút, do đó phần lớn mỗi người khi đi cùng gia đình, người thân (có trẻ con hoặc người cao tuổi) chỉ nên dừng lại tham quan và cắm trại tại Khu Vực hồ số 1.
Để đến được hồ số 2, chúng ta có thể men theo sườn dốc núi, leo lên các tảng đá, vách núi theo bảng hướng dẫn trong khoảng 5 phút đến 10 phút là có thể đến được nơi.
Mặc dù thế lúc đến được đây, bạn sẽ thấy sức lực của tớ đáng giá. Theo mình, nước tại hồ số 2 tuy không được trong & xanh như hồ số 1, diện tích S suối cũng không rộng bằng. tuy vậy, đối trái lại với hồ số 1, khung cảnh sau đây mang đậm nét hoang sơ, kì vĩ, hữu tình nhưng lại vô cùng yên bình, êm đềm và phẳng lặng.
Ngoài ra, Khu Vực hồ số 2 có không ít tán cây to, um tùm, phù hợp cho bạn dừng chân nghỉ ngơi, ăn uống hoặc bơi lội trước khi chinh phục đỉnh thác sau cuối.

Hồ số 3

Đường đến hố số 3 khá khó đi và vất vả nên chỉ có thể có các khách du lịch quốc tế, dân bản địa hoặc những bạn trẻ đến khám phá.
Khu vực hồ 3 nằm cách hố số 2 chỉ 300m nhưng để đến được đây, bạn cần phải vượt qua ít nhiều tảng đá to, trơn trượt, vách núi dốc, nhiều dây leo & um tùm. vì thế hồ số 3 rất tương thích cho những bạn trẻ mếm mộ các hoạt động thể chất & muốn Dùng thử cảm xúc chinh phục trọn vẹn cả 3 hồ.

Một số kinh nghiệm cho bạn lúc đến du lịch suối Ba Hồ:


  • Bạn có thể đưa theo đồ ăn phía bên ngoài vào thác Ba Hồ hoặc mua trực tiếp từ khu vực bán đồ ăn trong khu du lịch.
  • Để chinh phục cả ba hồ, bạn cần sẵn sàng sức đề kháng thật tốt, nên mang giày thay vì dép vì phần nhiều đường rừng rất khó đi, bạn cần phải leo trèo ít nhiều & những tảng đá rất trơn trượt.
  • Bên các hoạt động leo núi hay tắm suối, khu du lịch suối Ba Hồ còn tồn tại những hoạt động mê hoặc như câu cá và chèo chuyền Kayak mà bạn nên phối kết hợp Dùng thử.
  • Khi du lịch đến đây vào mùa khô, bạn cũng không nên đốt lửa trại hoặc nấu nướng vì sẽ dễ gây ra hỏa hoạn tương tự như để lại những bãi tro đen rất xấu, tác động ảnh hưởng đến phong cảnh chung của khu du lịch.
  • Bạn cũng nên giữ gìn dọn dẹp vệ sinh chung, không nên vứt, xả rác bừa bãi xuống lòng thác. vâng lệnh hoàn hảo theo các lao lý chung của khu du lịch sinh thái Ba Hồ để thêm phần bảo vệ và cải cách và phát triển hệ sinh thái rừng hoang dã sau đây.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: