Kinh Nghiệm Du Lịch Bãi Dài Nha Trang Dành Riêng Cho Bạn

Khu Du Lịch Bãi Dài Nha Trang - Kho Báu Của Thiên Nhiên

Bạn đang muốn đi du lịch biển bãi dài Nha Trang nhưng chưa chắc chắn về những khách sạn ở bãi dài Nha Trang? Bãi dài Nha Trang ở đâu? Ẳn uống ở bãi dài Nha Trang như nào? Có resort bãi dài Nha Trang không?... các thắc mắc trên sẽ được giải đáp toàn bộ qua kinh nghiệm du lịch bãi dài Nha Trang của mình.
Kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang
Kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang


Bãi dài Nha Trang ở đâu?

Bãi Dài Nha Trang nằm ở Cam Hải Đông, thuộc huyện Cam Lâm tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố một khoảng 25km về phía Nam.
Mình thường dịch chuyển rất thuận lợi khi ở chính giữa thành phố Nha Trang đi Bãi Dài, hoàn toàn có thể đi xe máy hoặc thuê xe taxi, xe du lịch (trường hợp bạn đi đông người) men theo cầu Bình Tân, băng qua đại lộ Nguyễn Tất Thành đến Đèo Cù Hin, đi thêm 200m nữa là bạn đã đi vào với khu du lịch Bãi Dài Nha Trang.
Nếu như đến du lịch Nha Trang qua sân bay Cam Ranh, khoảng cách cũng tương đối thuận tiên, chỉ 10km, bạn cũng có thể thuê xe du lịch, xe đưa đón sân bay hoặc bắt taxi đến đây rất mau.

Khách sạn ở Bãi Dài Nha Trang

Hotel ở Bãi Dài Nha Trang tham khảo cho bạn là Allure (theo đánh giá riêng tôi thì dịch vụ tại đây khá ổn). Hotel Allure chỉ 2 sao nhưng xét về đk phòng ốc, dọn dẹp vệ sinh, giá cả, tiện nghi đều có chất lượng rất cao. Ngoài ra, địa điểm cũng tương đối tiện, khách sạn rất gần khu du lịch Bãi Dài (tầm 3km) & chỉ cách sân bay Cam Ranh, đảo Hòn Tằm, khu Goft Diamond Bay một khoảng 10km. Ngân sách cũng tương đối hợp lý, dao động từ 400 đến 600 nghìn một đêm cho phòng 2 người, các phòng đều sở hữu view biển rất đẹp và có tương đối nhiều sự lựa chọn cho bạn.
Các khách san khác gần khu du lịch Bãi Dài Nha Trang như Dragon Bay khách sạn, Hong Mai hotel, Golden Almie khách sạn, Navy khách sạn The Region IV,.. đều rất ổn.
Nếu có ngân sách cao hơn chúng ta cũng có thể nghỉ dưỡng tại các resort Bãi Dài Nha Trang, có khá nhiều resort danh tiếng như The Anam Resort, Fusion Resort Nha Trang, Mia Resort, Ocean Window Spa & Resort, Duyên Hà Resort, Cam Ranh Riveria Beach Resort và Spa, Golden Peak Resort & Spa,... những resort này phần nhiều gần khu du lịch Bãi Dài Nha Trang với chi phí dao động từ 2 đến 5 triệu cho 1 đêm nghỉ dưỡng.

Nên đi du lịch biển Bãi Dài Nha Trang tháng mấy?

Nha Trang thường thời tiết ôn hòa, có hai mùa khô và mùa mưa khá rõ nét. Theo kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang các lần trước đây của tôi, bạn nên tránh đặt những tour du lịch Bãi Dài Nha Trang từ tháng 9 đến tháng 11 âm lịch.
Vào thời điểm đó, Nha Trang thường có những đợt gió rét đông bắc, sẽ rất là rét, có mưa nhẹ, bãi tắm biển Bãi Dài cũng biến động mạnh và bạn cũng đừng nên tắm biển vào lúc này.
Tốt nhất đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Bãi Dài Nha Trang theo mình là từ tháng 1 tới tháng 6. Đấy là thời điểm của ngày hè - mùa khô ở Nha Trang nói chung & khu du lịch Bãi Dài Nha Trang nói riêng. Thời tiết giờ đây là lý tưởng nhất cho nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, trải nghiệm cho bạn & người thân.

Du lịch biển Bãi Dài Nha Trang có gì hay?

Sau khi quy hoạch từ năm 2015, khách sạn ở Bãi Dài Nha Trang & những resort Bãi Dài Nha Trang đã được xây cất với quy mô lớn hơn đã biến nơi đây biến thành một địa điểm hot nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa.
Tắm Biển
Đầu tiên không thể không có lúc tới đó chính là tắm biển. Theo kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang của tôi, nơi đây rất hợp lý cho việc nghỉ dưỡng cùng gia đình.
Biển ở Bãi Dài với độ trong xanh & sạch, bãi cát dài, trắng mịn màng. Ở đây nước còn rất nông (các bạn cũng có thể bơi ra tới hơn 100m nhưng nước vẫn ở ngang mức ngực), không gian cũng rất chi là thoáng đãng trong lành.
Ngắm San Hô
Lặn biển ngắm san hô bạn nên thử khi du lịch biển Bãi Dài Nha Trang.
Các rặng san hô ở đây nhiều máu sắc & còn nguyên sắc đẹp hoang sơ vốn có nên rất thú vị rất nhiều du khách tới tham quan và lặn biển. Theo kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang của tớ, bạn cũng có thể phối kết hợp lặn biển ngắm san hô ở đây với câu cá, câu mực bằng cách thuê thuyền thúng hoặc cano để ra biển - đó sẽ là 1 trong những kỉ niệm đáng nhớ mà bạn sẽ không còn muốn bỏ lỡ.
Dã ngoại tập thể
Với bờ cát trải dài & không dốc, Bãi Dài Nha Trang rất tương thích cho việc tổ chức các vận động ngoài trời, vui chơi gắn kết gia đình hoặc tập thể.
chính vì như vậy nơi đây liên tiếp có những hoạt động thể thao trên cát với ý thức tập thể cao do các tour du lịch Bãi Dài Nha Trang tổ chức như bóng chuyền, bóng rổ, kéo co,...
Không những thế, bạn có thể đọc thêm Sealife Bãi Dài Nha Trang - một mô hình khu vui chơi công viên thể thao với khá trò chơi mạo hiểm như dù bay, chạy mô tô nước, lướt ván, lái mô tô mặt đáy biển (motor driving), công viên phao nổi, cưỡi phao chuối ... đây là 1 khu mới được ra đời vừa mới qua nhưng rất hay phần đông khách du lịch, sẽ là một điểm đến lôi kéo cho bạn khi đi du lịch Bãi Dài nha Trang.
Ẳn uống ở Bãi Dài Nha Trang
khi đến du lịch Bãi Dài Nha Trang, không dừng lại ở đó Trải Nghiệm tắm biển, ngắm san hô hay chơi những game show dã ngoại tập thể thì trải nghiệm những món ăn ngon cũng là một Dùng thử đừng nên bỏ dở.
Nếu như thich những món ăn ngon, nhất là thức ăn được chế biến từ thủy hải sản, đây sẽ là thiên đường dành cho bạn. các món làm từ thủy hải sản (như cua, ghẹ, mực,..) ở đây rất phong phú, phong phú và đa dạng & đặc biệt là rất tươi (do được đánh bắt và chế biến ngay tại chỗ) mà Chi tiêu cũng không quá cao.
Ngoài ra, có một số các món ăn đặc sản mà bạn chỉ có thể thưởng thức khi tới du lịch biển Bãi Dài Nha Trang như: sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương, cá dìa & đặc biệt là món ốc hương Cam Ranh.

Tóm lại

Khoảng không trong lành, cảnh sắc hoang sơ và sự thân thiết của người dân đã góp thêm phần tạo cho những nét lạ mắt cho khu du lịch Bãi Dài Nha Trang. Nơi đây sẽ và luôn là một điểm đến chọn lựa lôi cuốn trong thâm tâm khác nước ngoài trong & ngoài nước lúc đến tham quan du lịch Khánh Hòa.
Trên đây là tất cả kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Nha Trang của tôi, mong muốn bạn đã đúc kết được các thông tin có ích cho riêng mình và lên kế hoạch cho khu du lịch biển bãi dài này trong thời gian tới.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: