Cần bao nhiêu tiền để đến Nha Trang thoải mái nhất?

Trải qua kinh nghiệm du lịch tự túc Nha Trang những lần trước đây của tớ, hy vọng các bạn sẽ giải đáp được câu hỏi đi du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền và làm sao để tiết kiệm chi phí hài hòa nhất? Qua nội dung bài viết bên sau đây nhé.

Đi du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền?

Đi du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền?
 Đi du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền?


Giá cả di chuyển đến Nha Trang

Vậy bạn cần bao nhiêu tiền để đi du lịch Nha Trang bằng máy bay và xe khách?

Bằng máy bay

  • Nếu như khách hàng từ TP Hà Nội đi du lịch bằng máy bay đến thành phố Nha Trang thì giá vé thường dao động vào khoảng 1 triệu 200 nghìn đến 5 triệu VND của những hãng Vietnam Airline, Vietjetair, Jetstar.
  • Nếu bạn đi từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang thì giá vé máy bay giá rẻ hơn , dao động từ 400 nghìn đến 1.700.000 ngàn đ.
  • Giá vé máy bay trên sẽ tuỳ từng thời điểm (giá vé dịp nghỉ lễ hội tết thường tăng gấp đôi), theo kinh nghiệm du lịch tự túc Nha Trang của tớ thì nếu bạn rất thích săn vé giá bèo, cực tốt là bạn nên đặt vé sớm trước đó ít nhất là 3 tuần, đặt vé vào trái mùa du lịch Nha Trang (tháng 10,11,12) hoặc tận dụng những hậu mãi của không ít hãng máy bay. nếu như ý, các bạn sẽ chỉ cần 300 đến 800 ngàn đồng để đi du lịch Nha Trang bằng máy bay cả hai chiều đi lẫn về.
  • Không chỉ thế, từ sân bay Cam Ranh đến Thành phố Nha Trang bạn phải thuê thêm taxi, xe du lịch hoặc xe đưa đón sân bay để về thành phố nữa đó, giá thành khoảng 300 đến 400 nghìn cho nhóm đông người.

Bằng xe khách

  • Nếu như bạn đi từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang bằng xe khách giường nằm, giá ngày bình thường từ 200.000 – 250.000 đồng
  • Nếu khách hàng đi từ thủ đô hà nội đến Nha Trang bằng xe khách giường nằm thì giá vé dao động từ 790,000VND đến 820,000 VND/người
  • Các nhà xe uy tín mà khác ngoài nên lựa chọn là Hà Linh, Quang Hạnh, Nam Phương, Hoàng Long, Hà Nam, Phương Nam, Mai Linh,... Nha Trang thì khét tiếng với những hãng xe như Phương Trang, Cúc Tùng, Hạnh Café, Trà Lâm Viên…

Ngân sách chi tiêu đi trong thành phố

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tiết kiệm chi phí trước đây của tôi lúc tới với thành phố biển này là bạn nên thuê một cái xe máy để đi trong thành phố. Vừa tiết kiệm hơn nhiều đối với xe taxi (giá thuê trung bình từ 50 đến 100 nghìn đồng/ ngày) mà bạn vừa rất có thể độc lập di dời đến những vị trí nổi tiếng ở Nha Trang 1 cách đơn giản và dễ dàng (đường phố Nha Trang rất giản đơn đi và các tụ điểm du lịch tại Nha Trang rất gần nhau nhé). Nếu đi nhóm đông người chúng ta cũng có thể thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ cũng là một sự chọn lựa cho bạn. Đó cũng chính là kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc giá rẻ của mình trước đây đấy.

Tiền Lưu Trú - Thuê khách sạn tại Nha Trang

Vậy đi du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền Khi thuê khách sạn?
Mình thường lựa chọn khách sạn giá rẻ gần biển ngay tại trung tâm thành phố, vừa tiện nghi dịch chuyển cho việc đi lại tham quan, Trải Nghiệm, vừa rất có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí cho mình, giá mình thường thuê dao động từ 200 đến 500 ngàn đ một đêm, giá này cũng tuỳ thuộc vào mùa thấp hay cao điểm du lịch tại thành phố Nha Trang nữa bạn nhé.

Tiền ăn uống tại Nha Trang

Các nhà hàng tại Nha Trang khá đắt đỏ, mặc dù thế theo kinh ngiệm của tớ nếu bạn có nhu cầu muốn du lịch tự túc Nha Trang giá tốt tiết kiệm, bạn nên lựa chọn những nhà hàng quán ăn được nổi tiếng, truyền tai nhau. Giá chỉ còn 30 đến 40.000 ngàn đ cho một bữa ăn, tổng chi tiêu khoảng 100 ngàn VNĐ trong 1 ngày là chúng ta cũng có thể đơn giản và dễ dàng trải ngiệm, khám phá những món ăn đậm màu Nha Trang như bún cá, bánh căn, nem nướng, ... rồi đó

Ngân sách chi tiêu chơi - tham quan Nha Trang

Với kinh nghiệm du lịch tự túc Nha Trang của tớ, có nhiều tụ điểm vui chơi tham quan miễn phí tại Nha Trang ngay tại trung tâm thành phố cho bạn Trải Nghiệm như tháp Trầm Hương, biệt thự cầu đá, nhà thờ Chánh Toà, chùa Long Sơn,... Không những thế, chúng ta cũng có thể đến địa điểm du lịch danh tiếng khác ở Nha Trang có thu vé vào cửa mà mình thường tham quan khi tới thành phố Nha Trang bên dưới đây:

  • Du lịch tour 4 đảo (Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Tranh, Thủy Cung Trí Nguyễn): giá vé thường khoảng 520 ngàn đồng cho 1 ngày nhé
  • Vinpearl Nha Trang: du lịch Nha Trang tất nhiên không thể thiếu khu trung tâm thương mại lừng danh này rồi, giá vé cáp treo và vào Khu Vực trò chơi giải trí hiện tại dao động từ 800 nghìn đồng/người nhé.
  • Tháp Bà Ponagar: giá vé cho nơi đây thường cố định và thắt chặt khoảng 21 ngàn đồng thôi.
  • Tắm khoáng bùn: giá thường là 500.000vnd cho bồn riêng 2 người.
  • Viện hải dương học: vé vào cổng chỉ 30 ngàn đồng thôi nhé

Không dừng lại ở đó, còn có những chương trình tour ở các điểm đến lừng danh khác như tour Bình Ba, tour Điệp Sơn, Tour Hang Rái, đảo Bình Lập, đảo Bình Hưng, đảo Cá Voi, vịnh Ninh Vân, bãi Dài, hòn Nội… giá vé tour trọn gói cũng thường dao động từ 300 nghìn đồng trở lên cho những bạn tìm hiểu thêm..

Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: