Bạn có biết nên du lịch Nha Trang vào tháng nào nhất không?

Bạn và gia đình đang lên kế hoạch cho kì nghĩ dưỡng Nha Trang nhưng đang đặt câu hỏi khộng biết cần khám phá Nha Trang vào tháng mấy? Mùa nào là đẹp nhất? Khí hậu & thời tiết Nha Trang như thế nào? Bài viết khía cạnh bên dưới đây của tôi sẽ giải đáp toàn bộ câu hỏi trên cho bạn đọc.
Nên đi Nha Trang vào tháng mấy?
Nên đi Nha Trang vào tháng mấy? 


Thời tiết và khí hậu trong năm tại Nha Trang

Giả dụ bạn đang muốn khai phá du lịch Nha Trang mùa nào nhất, đầu tiên bạn nên nên hiểu thời tiết và khí hậu đặc trưng tại Nha Trang trong một năm như thế nào.

Khí Hậu Nha Trang

Khí hậu Nha Trang đặc trưng mang kiểu khí hậu nhiệt đới chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương khá ôn hoà, ít gió bão, Nha Trang rất thuận tiện để phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Nhiệt độ trung bình hàng năm cũng không quá nóng hay quá lạnh (thường tôi thấy nóng nhất từ 32 -33 độ C, lạnh thì tầm 16-17 độ thôi), vì dao động từ 26,3 độ C luôn mang nắng ấm và ít mưa, nó cũng là đặc trưng khí hậu khiến cho Nha Trang là một lãnh địa phù hợp của tôi nói riêng và khách du lịch trong nước nói chung.
Mẹo nhỏ: khi khám phá du lịch Nha Trang bạn cũng nên chú ý lựa mua trang phục thích hợp khí hậu nóng ẩm nhé, thời tiết luôn ôn hoà, nắng ấm hoặc mưa nhẹ chứ không rét căm như mùa đông ở Hà Nội đâu.

Thời tiết Nha Trang

Chinh phục du lịch nha trang mùa nào trẻ trung nhất? Nha Trang có thời tiết dựa trên khí hậu nhiệt đới có mùa đông ít lạnh và mùa khô kéo dài hơn các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ. trường hợp bạn đã hoặc đang sinh sống tại Nha Trang trong vòng 2 năm trở đi, bạn sẽ dễ dàng nhận ra thành phố mang hai mùa rõ rệt đó là mùa mưa và mùa khô chứ không phân theo 4 mùa xuân hạ thu đông đặc trưng như ở Hà Nội.
Thời tiết Nha Trang cũng ít chịu ảnh hưởng của bão, áp thấp nhiệt đới, hay gió mùa cũng nhờ vào địa lý đặc biệt của vịnh, bao bọc bởi những hòn đảo và dãy núi cao, khi du lịch Nha Trang bạn phải yên tâm về vấn đề thời tiết nhé.

Mùa mưa bão ở Nha trang là tháng mấy?

Như tôi đã đề cập ở trên thì do địa hình cùng mang thời tiết và khí hậu đặc biệt nay Nha Trang ít chịu ảnh hưởng của bão, thường thì chỉ chịu ảnh hưởng của một số áp thấp nhiệt đới nhỏ vào mùa mưa thôi. Vậy bạn đi du lịch nha trang vào tháng nào có mùa mưa? Mình xin giải thích mùa mưa ở Nha Trang bắt đầu từ tháng mấy cho bạn đọc dễ hiểu. Thông thường mùa mưa Nha Trang lệch về mùa đông, bắt đầu từ tháng 10 và sẽ kết thúc vào tháng 12 dương lịch (đôi lúc kéo dài tháng 1, tháng 2) lượng mưa khi này là lớn nhất trong tổng cả năm của Nha Trang, đôi lúc mùa mưa bắt đầu sớm hơn, từ tháng 7 tháng 8 và kết thúc sớm vào tháng 11. Còn mùa khô kéo dài từ tháng giêng đến tháng 8 hàng năm.

Vậy đi Nha Trang vào tháng mấy?

Theo như các thông tin tôi đã cung cấp bên trên thì chắc bạn đọc cũng đã biết tha hồ đi nha trang vào tháng mấy rồi phải không?
  • Theo kinh ngiệm của tôi, thời điểm tốt nhất trải nghiệm du lịch Nha Trang vào tháng 5, 6, 7. Đây là thời điểm hoàn hảo nhất, đỉnh điểm mùa khô ở Nha Trang mang nắng ấm, khí hậu ôn hoà yêu thích cho bạn trải ngiệm các tour du lịch, tắm biển, ẩm thực và khám phá các địa lý nổi tiếng nhất của thành phố biển này một cách trọn vẹn nhất (đây cũng là mùa du lịch hot nay Nha Trang, khá đông khách nhé, bạn và gia đình buộc phải lên kế hoạch hoặc đặt phòng khách sạn trước 1-2 tháng nhé)
  • Thời điểm thứ hai chinh phục Nha Trang là vào tháng 2 đến tháng 4 dương lịch, Đây cũng là thời điểm bắt đầu mùa khô ở Nha Trang, tuy nhiên vì nó là khoảng thời gian sau tết Nguyên Đán và bắt đầu một năm mới cùng gia đình của người dân, không thường đông khách du lịch như mùa hè - mùa du lịch ở Nha Trang, giá phòng resort và dịch vụ du lịch cũng tương đối rẻ và mang đa dạng đợt khuyến mãi hơn các tháng trước đó.
  • Thời tiết Nha Trang tháng 10 thì không thực sự tốt, là tháng bắt đầu mùa mưa ở Nha Trang, nhưng như tôi đã đề cập phía trên, nhiệt độ cũng không quá thấp, thời tiết chỉ se lạnh, mưa thường là mưa nhỏ, mưa dầm. Tuy nhiên biển sẽ động mạnh và bạn sẽ không tắm tha hồ, thường thì chỉ khách du lịch Nga hoặc Châu Âu du lịch Nha Trang vào mùa này thôi. Bạn cũng đừng lo lắng vì sẽ vẫn có những ngày không mưa cho bạn để tìm hiểu ẩm thực, văn hoá cũng như các hoạt động giải trí ví như bạn đi du lịch vào các tháng 10,11,12 nhé.

Kết Luận

Trên Đây tôi đã thông tin cho bạn đọc về việc phải khám phá nha trang vào tháng mấy, mùa nào. Hi vọng bạn và gia đình mình đã sở hữu được thời gian tuyệt vời nhất trong năm để đến du lịch thành phố biển xinh sang trọng này nhé.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: