Kinh Nghiệm Du Lịch Đảo Yến Nha Trang Dành Cho Bạn

Hướng dẫn Du Lịch Đảo Yến Hòn Nội Nha Trang cụ thể chi tiết

Bạn không biết cảng yến sào Nha Trang ở đâu? Có nên đi đảo yến Nha Trang? Hay đơn giản và giản dị muốn tò mò cách mua vé đi đảo yến Nha Trang, đặt tour đi đảo yến Nha Trang,.. tất cả sẽ được giải đáp trải qua kinh nghiệm du lịch đảo yến Nha Trang của tôi bên sau đây
Kinh nghiệm du lịch đảo yến nha trang
Kinh nghiệm du lịch đảo yến Nha Trang


Cảng yến sào Nha Trang ở đâu?

Cảng yến sào Nha Trang nằm ở cuối con đường Trần Phú Nha Trang, gần cảng cầu Đá, bến tàu tham quan vịnh Nha Trang và Cảng Hòn Tằm MerPerle Resort. Cảng nằm cách trung tâm thành phố chỉ 10 phút đi xe về góc ở đầu cuối phía Nam Nha Trang, gần quầy bán vé đi Vinpearl Nha Trang Vinpearl (bạn chỉ cần chạy một mạch cung đường Trần Phú là tới)

Đảo yến cách Nha Trang bao xa?

Đảo Yến Nha Trang bao gồm hai đảo là Hòn Nội & Hòn Ngoại. Hòn Nội là đảo nằm phía trong, còn Hòn Ngoại là đảo nằm ở phía ngoài (đây cũng chính là hai nơi có tương đối nhiều Yến nhất trong số 19 đảo thuộc vịnh Nha Trang).
Du lịch đảo Yến thường tập trung ở đảo Hòn Nội (do ở đây có bãi tắm đôi rất đẹp). địa điểm Đảo Hòn Nội thuộc vịnh Cam Ranh, cách cảng cầu Đá khoảng 25 km tương đương với cách đất liền khoảng 12 hải lý về hướng Đông Nam của vịnh Nha Trang, Khánh Hòa.

Có nên đi đảo yến Nha Trang?

Trước lúc đặt thắc mắc có nên đi có nên đi đảo yến Nha Trang hay là không, mời bạn mày mò một số trong những nét rực rỡ về du lịch đảo yến Hòn Nội Nha Trang:
  • Hòn Nội có bãi tắm đôi danh tiếng hiếm có ở Việt Nam: Bãi tắm tại đây một mặt hướng ra Vịnh Nha Trang, một mặt hướng vào đảo (được ngăn cách thành một bên nóng và một bên lạnh) khiến đảo Hòn Nội trở thành một nơi rất chi là thu bán chạy du lịch lúc tới với Nha Trang. tuy vậy bãi tắm tại đây vẫn giữ được nét đẹp thoải mái và tự nhiên, hoang sơ và chưa xuất hiện sự xâm lấn của các dự án công trình, tòa nhà cao tầng.
  • Tham quan đảo yến, xem cách những nhân viên thu hoạch tổ yến cũng chính là một Trải Nghiệm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với đảo. Theo kinh nghiệm đi đảo yến Nha Trang của mình, bạn nên đến khoảng hồi tháng 3 đến tháng 8, đó là mùa khô ráo & là thời hạn tốt nhất để thu hoạch tổ yến trong năm.
  • Ngoài ra, bạn có thể phối hợp tham quan đảo yến Hòn Nội với núi Du Hạ, núi cao khoảng 90m và nằm sát biển, từ đây bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh vật Hòn Ngoại ở phía xa xa (Hòn Ngoại là nơi có trữ lượng tổ yến lớn nhất Việt Nam). Đây cũng là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh bãi tắm đôi 1 cách đẹp trọn vẹn nhất (rất hợp lí cho những bạn muốn Dùng thử chụp ảnh)
  • Từ Hòn Nội các bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Hòn Ngoại, Hòn Sam cách đó chỉ vài phút đi tàu.
Đọc tiếp đây thì bạn cũng đã biết có nên đi đảo yến Nha Trang không rồi chứ. Vậy hãy cùng tôi tò mò hướng dẫn đi đảo yến Nha Trang thông qua các kinh nghiệm du lịch đảo yến Nha Trang trước đây của mình.

Chỉ dẫn đi đảo yến Nha Trang

Cách đi đến đảo yến Nha Trang

Để đi du lịch đảo Hòn Nội Nha Trang, chúng ta cũng có thể đơn giản dịch chuyển từ trung tâm thành phố (bạn có thể thuê taxi, đi xe bus hoặc xe máy) đi khoảng 10 phút đường bộ men theo đường Trần Phú để đến Cảng Hòn Nội hoặc Cảng Yến Sào Nha Trang (cảng yến sào Nha Trang ở đâu mình đã phân tích và lý giải bên trên)
Từ đây, chúng ta có thể mua vé đi đảo yến Nha Trang đơn giản và dễ dàng và đi tàu sang đảo Yến (trong vòng 2 tiếng tàu sẽ đến nơi)

Mua vé đi đảo yến Nha Trang

Để khiến cho bạn đọc tiết kiệm chi phí thời hạn khám phá thông tin, mình sẽ cung ứng không thiếu thốn cụ thể về lịch trình tham quan và giá vé chi tiết theo kinh nghiệm đi đảo yến Nha Trang của mình những lần trước đây ở bên dưới:
  • Để mua vé đi đảo yến Nha Trang, bạn không còn đi tự túc mà phải đặt tour đi đảo yến Nha Trang của Sanest Tourist vì đấy là đảo thuộc quản lý công ty Yến sào Khánh Hòa.
  • Thời gian cũng sẽ gói gọn 1 ngày (Không được ở lại qua đêm) cho bạn, người thân & mái ấm gia đình khám phá, Dùng thử khoảng không trên đảo
  • Giá vé niêm yết hiện nay 2018 khi đặt tour đi đảo yến Nha Trang trải qua công ty Sanest Tourist là 460 nghìn cho một người lớn (trẻ em từ 1m đến 1m3 là 230 nghìn)
  • Giá vé tour du lịch đảo Yến Hòn Nội Nha Trang 1 ngày sẽ bao gồm xe đưa đón, tàu ra đảo, ăn sáng trên tàu, ăn trưa tại nhà hàng quán ăn trên đảo, bánh ngọt & trái cây nhẹ ăn buổi chiều & các chuyển động khác như xem san hô, đi tham quan hang yến,..
Một trong những gợi nhắc khác khi đặt tour đi đảo yến Nha Trang cho bạn:
+Mùa mưa bão sẽ không tồn tại vé tàu đi đến đảo, tàu chỉ khởi hành từ thời điểm tháng 3 đến tháng 9 (tháng 3 & tháng 8 cũng chính là ngày thu hoạch tổ Yến trên đảo)
Xem thêm: Nên đi du lịch Nha Trang tháng mấy? để hạn chế mùa mưa bão nhé những bạn.
+Bạn cũng đều có thể đem theo một số thức ăn nhẹ lên đảo nhưng nên nhớ đảm bảo giữ gìn lau chùi, tuyệt đối không xả rác bừa bãi để bảo vệ phong cảnh chung của đảo nhé.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: