Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang Cho Bạn

Hòn Tằm Nha Trang Có Gì Chơi Vui Và Cuốn Hút Không?

Khu du lịch Đảo Hòn Tằm Nha Trang là 1 trong những điểm đến lựa chọn lôi cuốn mà bạn không hề bỏ lỡ khi đã đi đến du lịch tại thành phố biển. Hãy cùng tò mò địa điểm Hòn Tằm Nha Trang, các cách đi Hòn Tằm Nha Trang hay tò mò Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi trải qua kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang của tôi bên sau đây.

Đảo Hòn Tằm cách Nha Trang bao xa?

Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang
Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tằm Nha Trang 

Hòn Tằm (hay có cách gọi khác là Thủy Kim Sơn) là một trong các đảo rộng nhất & đẹp tuyệt vời nhất trong tổng số 19 đảo lớn nhỏ của bờ vịnh Nha Trang.
Địa điểm Hòn Tằm Nha Trang nằm tại hướng Đông Nam của thành phố, cách trung tâm 7km. Để đến được đây bạn phải di dời thông qua cầu cảng Hòn Tằm Nha Trang bằng những phương tiện như cano hoặc thuyền (cảng tàu này còn rất gần địa điểm bán vé cáp treo Vinpearl, từ đây đi Vinpeal Land Nha Trang cũng khá thuận tiện)
Nếu mục đích của bạn là du lịch nghỉ dưỡng, khu du lịch đảo Hòn Tằm Nha Trang xứng đáng là 1 trong những điểm đến chọn lựa đừng nên bỏ dở trong hành trình mày mò Nha Trang của bạn. trải qua kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang trước đây của mình, chúng ta có thể khám phá cách đi Hòn Tằm Nha Trang gấp rút nhất ngay bên dưới đây

Chỉ dẫn cách đi Hòn Tằm Nha Trang

Muốn đến khu du lịch đảo Hòn Tằm Nha Trang, bạn phải đi tàu hoặc cano để ra đảo từ cầu cảng Hòn Tằm Nha Trang.
Nếu như bạn đến du lịch Nha Trang qua đường hàng không, bạn cũng có thể di chuyển trực tiếp từ sân bay Cam Ranh đến cảng Hòn Tằm nằm tại phường Vĩnh Trường Nha Trang (thời gian di dời tầm 40 phút cho quãng đường dài khoảng 35km).
Còn nếu bạn khởi nguồn từ trung tâm thành phố, có rất nhiều cách thức di dời khác biệt cho bạn lựa chọn như xe bus, taxi, hoặc xe máy:
  • Xe bus thì bạn cũng có thể bắt tuyến số 4 để đến cảng gấp rút nhất (các bến của tuyến này đều nằm tại các tuyến đường trong trung tâm thành phố, rất dễ và thuận lợi cho việc di chuyển).
  • Đi từ Nha Trang ra Hòn Tằm chúng ta cũng có thể thuê taxi hoặc đi xe máy. bạn có thể men theo con đường Trần Phú tới cuối đường, tận cùng phía Nam của thành phố chính là cảng Hòn Tằm Nha Trang (quãng đường tầm 7.2km, dịch chuyển trong vòng 15 phút hơn là đã tới nơi)
Từ đây bạn đã sở hữu thể bắt tàu ra đảo bằng Cano hay thuyền du lịch. dịch chuyển trong tầm 10 đến 20 phút đường thủy là bạn đã sở hữu thể đến khu du lịch đảo Hòn Tằm Nha Trang tham quan, du lịch & nghỉ dưỡng rồi đấy.

Hòn Tằm Nha Trang có gì chơi?

Theo kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang của tôi, Hòn Tằm & Hòn Tre (đảo có Vinpearl Land) là hai đảo bạn nên dành thời gian khám phá nhất khi bạn đã đến du lịch tại thành phố Nha Trang

  • Cả hai đều khét tiếng với những bãi tắm dài, đẹp trải dài dọc xuyên thấu đảo. Bãi tắm tại Hòn Tằm khá sâu nên nếu không biết bơi, bạn vẫn rất có thể mặc thêm áo phao để Trải Nghiệm các trò chơi thể thao trên nước (trên đảo có phát áo phao miễn phí). Là một khu du lịch khét tiếng tại Nha Trang nên hạ tầng dịch vụ sau đây được kiến thiết cực kì tốt, bãi tắm biển luôn được giữ sạch sẽ cũng là một trong các điểm cộng tại đây.
  • Điểm nổi bật của đảo chắc chắn rằng nhà phao nổi trên nước, những cuộc chơi trên nước tại đây khá phong phú nên bạn cần chuẩn bị thể lực thật tốt để tham dự. nếu bạn đi cùng bạn bè, người thân hay công ty, nơi đây sẽ tương đối phải chăng để gắn kết mọi người lại với nhau.
  • Cảnh trí tại Hòn Tằm đều được trang trí rất đẹp, tạo xúc cảm thư giãn dễ chịu và thoải mái, hợp với mục đích thư giãn, nghĩ dưỡng của bạn lúc đến đây (có khá nhiều vị trí đẹp cho các bạn yêu thích chụp hình)
  • Nơi đây cũng rất thích hợp cho bạn nếu bạn là tình nhân thích những khoảng không truyền thống cổ truyền truyền thống. Tham quan những tòa nhà cổ (tại đây có Hoàng Hoa Thôn với 5 ngôi nhà cổ trên 100 năm tuổi), chơi đàn đá, xem nghệ nhân dệt thổ cẩm, làm gốm mĩ nghệ hay nấu rượu,... sẽ là các Trải Nghiệm bạn không nên bỏ dở. một vài liên hoan tiệc tùng lớn tại Nha Trang còn được tổ chức thường niên sau đây như lễ dâng hương Vua Hùng, tiệc tùng hoa Anh Đào, liên hoan Cầu ngư,...
  • Những món ăn Buffet tại đảo (đã bao gồm trong giá vé tham quan Hòn Tằm Nha Trang) đều được chế biến công phu, đậm đà và mang đậm dấu ấn đặc sản biển Nha Trang.


MerPerle Hon Tam Resort Nha Trang

Còn có một resort rất nổi tiếng là MerPerle Hòn Tằm Resort Nha Trang. Resort này được công ty quốc tế MerPerleđầu tư, những dịch vụ và tiện nghi chất lượng rất lớn phù hợp cho những bạn thích phối hợp du lịch và nghỉ dưỡng, thư giãn. sau đây còn bao gồm các gói dịch vụ giải trí khác như lặn biển ngắm san hô, chơi golf trên đảo, cưỡi moto nước, lượn dù kéo, flyboard (ván bay) hay chèo thuyền kayak,... Nhưng đặc biệt nhất vẫn là hoạt động quốc bộ mặt dưới biển mà bạn nên Dùng thử một lần khi đang đi vào với Nha Trang.

Giá vé tham quan Hòn Tằm Nha Trang

Chúng ta có thể tham khảo giá vé tham quan Hòn Tằm Nha Trang bên tiếp sau đây, giá vé lúc này dao động từ 200 đến 600 nghìn tùy theo người lớn & trẻ em (hoặc theo các dịch vụ theo nhóm khác nhau)
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: