Những Mẹo Nên Biết Khi Du Lịch Lặn Biển Nha Trang

Bạn có muốn trải nghiệm bức tranh của biển cả muôn màu kì thú bên dưới lòng biển sâu, lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang chắc chắn sẽ là 1 chuyển động mê hoặc của bạn trong hành trình khám phá thành phố du lịch này

Những vị trí lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang

Kinh nghiệm lặn biển ở Nha Trang
Kinh nghiệm lặn biển ở Nha Trang

Du lịch lặn biển Nha Trang có hai vị trí là ở đảo Hòn Mun và đảo Khỉ

Đảo Khỉ

Du lịch Nha Trang lặn biển ở đảo Khỉ không thể bỏ qua khi chúng ta đến với thành phố biển Nha Trang. địa điểm Đảo Khỉ Nha Trang nằm cách thành phố Nha Trang 15km về phía Đông Bắc. Dịch vụ lặn biển ở Nha Trang đã trở nên rất bài bản và chuyên nghiệp.
Bãi tắm tại đây được bảo vệ khá tốt nên những bãi đá & dãy rạn san hô vẫn còn đó đẹp và hoang sơ. Bãi lặn ở đây cũng rất cạn, độ sâu chỉ tầm 3 đến 5m, có hướng dẫn viên bài bản túc trực cạnh.
Không chỉ thế, chúng ta có thể kết hợp với hoạt dộng tour du lịch đảo khỉ - suối Hoa Lan sau đây bởi diện tích đảo rộng tới 25ha, không chỉ là gồm có dịch vụ lặn biển ngắm san hô mà còn các hoạt động giải trí đa dạng khác như tham quan đảo (trên đảo có tới gần 1200 chú khỉ), xem xiếc khỉ, những trò chơi mạo hiểm( với mô tô nước, dù bay,.), trải ngiệm ẩm thực,.. giành riêng cho bạn.

Đảo Hòn Mun

Bán chạy du lịch lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang nhất chắc chắn là vùng đảo Hòn Mun. Dịch vụ lặn biển ở Nha Trang tại đảo Hòn Mun đang phát triển, công tác bảo vệ rạn san hô cũng khá tốt (vì đấy là khu bảo tồn san hô của VN, hiện còn tới hơn 1000 loài san hô và sinh vật biển) nên bạn an tâm khi Trải Nghiệm bức tranh sinh vật biển hoang sơ, đa dạng, nhiều loài và đầy sắc màu nơi đây nhé.
Bãi lặn ở đây khá sâu (thường các bạn sẽ đi tàu vào lặn ở vùng lõi đảo Hòn Mun chứ không ở vùng ven), độ sâu tối đa thường dao động tầm 6 đến 12m, mặc dù thế hướng dẫn viên sẽ 1 kèm 1, khi lặn tuân thủ những quy tắc an toàn mình hướng dẫn phía dưới thì bạn chắc chắn sẽ sở hữu được 30 phút Trải Nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang đáng nhớ rồi đấy.

Lặn biển Nha Trang giá bao nhiêu?

  • Giá lặn biển ở nha trang thường khá rẻ, dịch vụ lặn biển ở nha trang thường dao động vào khoảng 450 đến 1 triệu 300 nghìn cho nguyên tour (bao gồm tàu đưa đón, thiết bị lặn,..) giá vé cũng phụ thuộc vào sự chọn lựa của bạn như: hướng dẫn viên (hướng dẫn viên nước ta hay Nước Ngoài), thời gian lặn (bạn rất có thể chọn lựa thời hạn lặn từ 25 phút, 35 phút, 50 phút hoặc 60 phút,...) hay địa điểm lặn của bạn nữa (khách đi du lịch Nha Trang lặn biển thường lặn ở đảo Hòn Mun và đảo Khỉ).
  • Ngoài ra, tại đảo Hòn Mun còn tồn tại 1 loại hình du lịch khá mê hoặc khác là đi bộ dưới đáy biển.
Chúc bạn kiếm được nơi lặn biển Nha Trang giá thấp, hợp với Chi tiêu và kế hoạch trong chuyến du lịch lặn biển Nha Trang mùa này nhé.

Các gợi ý khi du lịch lặn biển Nha Trang

Một nhắc nhở nhỏ qua kinh nghiệm lặn biển ở Nha Trang các lần trước đây của mình dành cho bạn đọc:

Về dòng thiết bị lặn

Bạn cần chọn lựa những dòng thiết bị lặn kỹ lưỡng, vừa đẹp với khung người để ngăn cản nước ập vào trong khi lặn, đừng nên quá chật hoặc quá rộng. Bạn nên dành ít nhất 5 phút để kiểm tra chân vịt, ống thông hơi, mặt nạ, kính lặn,.. và ít nhất 5 đến 10 phút để triển khai quen với những động tác trước lúc lặn nhé.

Về tâm lý

Bạn cần chuẩn bị tâm lý trước khi lặn, một tâm trạng vững vàng, dễ chịu, không căng thẳng trước khi lặn biển có khả năng ảnh hưởng đến việc hít thở, giải quyết và xử lý tình huống khi gặp sự cố của bạn đấy.

Về sức khỏe

Bạn cần trong điều kiện tỉnh táo, trẻ trung và tràn trề sức khỏe nhất (các bệnh về mũi, nhiễm trùng tai và các bệnh về tim mạch đừng nên tham gia lặn nhé), không nên quá no hoặc đói (nên ăn uống ít nhất trước 2 tiếng khi lặn), không mệt mỏi, say sóng & tiên quyết đừng nên sử dụng thức uống có cồn trước khi lặn.

Trong khi lặn biển

Bạn cần tuân hành theo lãnh đạo của chỉ dẫn viên, đừng nên tách đoàn để lặn 1 mình, bơi quá nhanh hoặc quá sâu (áp lực nước rất mạnhn nếu người bạn không thích ứng kịp) nếu bị chuột rút hay hết dưỡng khí bình oxi thì bạn nên thông tin hoặc ra ký hiệu cho hướng dẫn viên ngay.

Sau thời điểm lặn biển

Bạn nên trấn tĩnh, gợi ý hít thở nhẹ nhàng để đưa lại cân bằng khi lên mặt nước và cho khung người dần quen với không gian trên bờ, hiện nay bạn sẽ cảm nhận thấy hơi choáng & ù tai đấy.

Trên đó là toàn bộ kinh nghiệm lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang của mình, mong bạn đã tìm được cho bản thân mình những gì thiết yếu cho hành trình dưới đáy đại dương thú vị sắp đến nhé.

Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: