Kinh Nghiệm Du Lịch Hòn Tre Nha Trang Cho Bạn

Đảo Hòn Tre Nha Trang từ rất lâu đã là 1 điểm đến du lịch lôi cuốn, không còn bỏ dở giành cho bạn, gia đình và người thân khi đã một lần đến với du lịch thành phố biển. Hãy cùng tôi khám phá du lịch đảo Hòn Tre Nha Trang qua những thông tin như: kinh nghiệm du lịch Hòn Tre Nha Trang, cách đi Hòn Tre Nha Trang, diện tích đảo Hòn Tre Nha Trang hay du lịch Hòn Tre Nha Trang có gì,.. Qua nội dung bài viết cụ thể bên sau đây

Về đảo Hòn Tre ở Nha Trang

Đảo Hòn Tre ở Nha Trang
Đảo Hòn Tre ở Nha Trang

Hòn Tre từ lâu đã không còn là một cái tên quá lạ lẫm đối với cư dân thành phố Nha Trang cũng giống như khách du lịch lúc tới với thành phố biển.

Đảo Hòn Tre nằm ở một địa điểm khá biệt lập, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. diện tích đảo Hòn Tre Nha Trang lớn nhất trong số các đảo của vùng vịnh, lên đến mức gần 33km2. chính vì thế, đảo đóng tầm quan trọng như một lá chắn thu nhỏ đón nắng, chắn gió và sóng cho thành phố biển.
Khí hậu tại đảo cũng vô cùng ôn hòa, ít có bão do chịu ràng buộc của khí hậu nhiệt đới tại Nha Trang. Kết phù hợp với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí trong lành cùng việc khai quật du lịch hài hòa đã khiến đảo Hòn Tre ở Nha Trang trở thành một điểm đến vô cùng lôi kéo của thành phố biển.

Cách đi Hòn Tre Nha Trang cho bạn

Đảo Hòn Tre nằm tại phía Đông của thành phố Nha Trang, chỉ cách trung tâm thành phố 5km đường bộ và cách cảng Cầu Đá 3,5km đường thủy.
Có khá rất nhiều cách thức để di chuyển đến đảo Hòn Tre cho bạn.
Nếu điểm xuất phát của bạn là từ sân bay Cam Ranh, phụ thuộc vào số lượng người trong mái ấm gia đình mà chúng ta có thể bắt xe bus, xe taxi, hoặc xe du lịch cá thể để đến cảng Cầu Đá Vĩnh Nguyên (cảng nằm tại phía Bắc sân bay). trong khoảng 40 phút dịch chuyển từ sân bay thông qua cung đường Nguyễn Tất Thành xinh đẹp, các bạn sẽ đến được cảng. Từ đây, chúng ta có thể dễ dàng thuê tàu du lịch, cano để tìm hiểu đảo Hòn Tre Nha Trang hoặc các đảo đẹp long lanh khác của vùng vịnh như Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Một,... rồi đấy.
Từ trung tâm thành phố ra đến cảng cầu đá Vĩnh Nguyên cũng rất đơn giản và dễ dàng và nhanh lẹ. chúng ta có thể xem thêm map mà tôi cung cấp bên dưới đây để việc di dời được thuận tiện hơn:

Du lịch đảo Hòn Tre Nha Trang

Đến với đảo Hòn Tre, các bạn sẽ đơn giản và dễ dàng nhận sự sống động, đông đúc của cư dân trên đảo, trong số ấy nhiều phần là khách du lịch & ngư dân. Riêng số lượng dân sinh ngư dân trên đảo cũng rất đông, ước tính vào khoảng 1500 người tập trung ở hai thôn lớn tại Bích Đầm & Vũng Ánh.
Đảo Hòn Tre Nha Trang có những bãi biển nhỏ, hoang sơ đẹp tuyệt, thảm thực vật thoải mái và tự nhiên vô cùng đa dạng mẫu mã, đa dạng nên rất được ủy ban nhân dân tinh Khánh Hòa quan tâm trong công việc khai quật du lịch trên đảo.
Nếu nhìn từ trên cao, các bạn sẽ đơn giản và dễ dàng nhận ra đảo Hòn Tre đang được khai thác và cải cách và phát triển du lịch trên không ít Khu Vực không giống nhau. Đặc biệt nhất phải nói đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như:

Vinpearl Land đảo Hòn Tre Nha Trang

Đây là một trong khu du lịch danh tiếng trong và ngoài thành phố biển với các dự án công trình quy mô lớn bao gồm những hotel, resort, khu dã ngoại công viên giải trí & khu mua sắm.
Đặc biệt khi tới với đảo Hòn Tre qua khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang, bạn còn sẽ được Trải Nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất nước ta (lên tới 3320m) với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dạng giống với tháp Eiffel, tiếp liền khu du lịch VinPearl với cảng Cầu Đá Vĩnh Nguyên của Nha Trang.

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Cạnh bên Vinpearl Land lừng danh, đây cũng là một điểm đến không hề bỏ lỡ dành cho bạn khi tới với hòn đảo xinh đẹp này. Nằm ở phía Nam đảo Hòn Tre, đối diện với bờ biển Nha Trang, Con Sẻ Tre được tựa sống lưng vào những dãy đồi núi trập trùng đẹp tuyệt vời.
Điều đặc biệt lôi cuốn khác nước ngoài của khu du lịch này chính là lối thiết kế kiến thiết và kiến trúc sau đây. Khu du lịch được thiết kế các đồ dùng hoàn toàn được làm bằng tre, kết hợp với khung cảnh làng quê mộc mạc, khoảng không xưa thanh thản, bờ biển trải dài trong xanh, cùng các hoạt động dịch vụ bài bản và chuyên nghiệp sẽ mang lại các Trải Nghiệm khó quên cho bạn và người thân khi đã một lần lạc bước vào nơi đây.
Ngoài ra, tại khu du lịch Con Sẻ Tre còn có những chuyển động giải trí dưới nước đa dạng và phong phú khác như tắm biển, lặn biển, câu cá biển, cưỡi moto nước,... Mà bạn nên kết hợp mày mò khi đi du lịch tại đây.

Bãi Trũ

Bãi Trũ cũng chính là một địa danh khác của đảo Hòn Tre mà bạn nên dành thời hạn tìm hiểu, Dùng thử trong lịch trình du lịch của mình.
Bãi Trũ nằm ở phía Bắc đảo Hòn Tre, một mặt hướng biển, một mặt tựa sườn lưng vào dãy đồi trập trùng. Bãi tắm thoải mái và tự nhiên tại Bãi Trũ rất chi là đẹp, luôn được xếp vào nhóm các bãi tắm đẹp và lý tưởng nhất cho khách du lịch tại Khánh Hòa.
Đến với các bãi biển tại Bãi Trũ, các bạn sẽ cảm nhận được sự tinh khiết của nước biển, bờ cát trắng mịn cùng làn nước xanh trong nhìn rõ cả đáy. môi trường cũng đặc biệt ưu ái cho Bãi Trũ với dãy núi Hòn Tre trập trùng tuyệt đẹp ngăn cách sóng gió từ đại dương. chính vì như vậy, các bãi tắm luôn có được sự thanh bình, phẳng lặng quanh năm, là 1 trong sự lựa chọn lý tưởng cho bạn để nghỉ dưỡng, thư giãn khi đến với đảo Hòn Tre du lịch.
Không dừng lại ở đó, cách bãi tắm Bãi Trũ không xa còn tồn tại những xóm chài nhỏ trên núi mà bạn cũng có thể đến thăm, tò mò, phối kết hợp để Trải Nghiệm cuộc sống cũng như phong tục của người dân làng chài nơi đây.

Kết luận

Với bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp kết hợp giữa khung cảnh biển và núi, giữa những bờ cát êm mịn với làn nước trong xanh mát rợi, giữa những tia nắng ấm & làn gió mát từ biển khơi. Đảo Hòn Tre Nha Trang chắc chắn sẽ là 1 trong những điểm dừng chân lý tưởng bạn và gia đình khi đã đi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố biển thơ mộng này.
Nếu như bạn đã một lần đến đây, hãy để lại các cảm nhận & suy nghĩ của tôi bên dưới phần phản hồi nhé.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: