Khám Phá Du Lịch Bãi Biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên


Cùng tôi khám phá du lịch tại bãi tắm biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên, một số bãi biển đẹp tuyệt vời nhất khu vực miền trung việt nam thông qua các kinh nghiệm du lịch bãi biển Đại Lãnh của tôi bên dưới đây

Đại Lãnh thuộc tỉnh nào?

Đại Lãnh là 1 xã khá lớn với diện tích lên đến 20km2 trực thuộc huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa của VN. Đại Lãnh có những bãi tắm biển rất dài và đẹp, không hề kém các bãi tắm biển khác tại thành phố du lịch Nha Trang.
Không những thế, gần xã Đại Lãnh còn có địa danh Mũi Đại Lãnh (hay còn gọi là Mũi Điện, Mũi Nạy, Mũi Ba,..) nằm tại huyện Đông Hòa tỉnh Phú Yên. Mũi Đại Lãnh và Vịnh Vân Phong được coi là các khu vực trọng điểm, có vị trí chiến lược quan trọng trong những công việc cải tiến và phát triển du lịch, an ninh quốc phòng tại VN.

Bãi biển Đại Lãnh ở đâu? Hướng dẫn cách đi cho bạn

Bãi biển Đại Lãnh thuộc Vịnh Vân Phong, nằm tại xã Đại Lãnh, Huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, giữa hai thành phố Nha Trang và Phú Yên. Nơi đây còn nằm giữa đèo Cả & đèo Cổ Mã, chỉ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km về hướng Bắc nên khá tiện nghi để di chuyển.
Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn có thể men theo cung đường Phạm Văn Đồng để ra đến Quốc Lộ 1A. Từ đây, di dời tiếp tục trong khoảng một tiếng rưỡi theo đường bộ là bạn có thể đến bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa rồi đấy.
Mách nhỏ bạn: Cung đường Phạm Văn Đồng sẽ băng qua 1 con đường đèo khá đẹp với cùng một bên là đồi núi một bên là biển, bạn cũng có thể đi du lịch bụi Đại Lãnh bằng xe máy tự túc & dành thời hạn để có thể chụp ảnh, Trải Nghiệm, mày mò.

Du lịch bãi biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên

Biển Đại Lãnh lừng danh bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ hàng đầu việt nam. các bãi biển trải dài, chạy dọc theo sườn núi tạo thành hình dạng lưỡi liềm tuyệt đẹp.
Kinh Nghiệm du lịch bãi biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên
Kinh Nghiệm du lịch bãi biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên

Thiên nhiên còn đặc biệt ưu tiên ban tặng ngay cho nơi đây những bãi bờ cát trắng mịn, các làn nước trong xanh có thể nhìn rõ cả đáy. Bờ biển tại đây cũng đặc biệt mê hoặc, không thật dốc mà chỉ thoai thoải và nước rất cạn (bạn có thể bơi ra rất xa nhưng nước vẫn ở mức ngang ngực), điểm này rất giống với 1 bãi biển lừng danh khác ở Nha Trang là bãi tắm biển Dài.
Nét đặc biệt thu hút mình lúc tới du lịch bãi tắm biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên đó là nơi đây chưa được khai thác du lịch vô số. chính vì vậy khối hệ thống sinh vật biển cũng tương tự bãi biển vẫn giữ được những nét hoang sơ, khác hoàn toàn vốn có mà chưa tồn tại sự tác động trên mức cho phép từ con người.
Không những thế, đến với du lịch bãi tắm biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên, bạn còn có thể kết hợp tham quan các vị trí lừng danh khác gần đó như làng chài Khải Lương, cảng tàu Vũng Rô với di tích "con tàu không số", và nhất là Hải Đăng Đại Lãnh - một số nơi đón những tia nắng bình minh thứ nhất ở nước ta.
Với những nét rực rỡ như thế, bãi biển Đại Lãnh xứng đáng là 1 trong những thiên đường trên đất liền, một điểm đến lôi kéo không hề bỏ dở giành riêng cho bạn khi đến với du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Ẳn gì ở Đại Lãnh


  • Ẩm thực tại Đại Lãnh khá nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại với những món ăn đậm màu biển. các món ăn tại Đại Lãnh được chế biến hết sức đơn giản nhưng lại đưa về vị ngon khó tả.
  • Đến với Đại Lãnh, ngoài những món ăn từ thủy hải sản phổ cập như tôm, cua, ghẹ,.. Thì lẩu mực là 1 đặc sản mà bạn đừng nên bỏ qua. Mực tại đây đặc biệt tươi ngon do kết cấu địa lý đặc biệt của vùng biển Đại Lãnh Nha Trang - Phú Yên, ngư dân tại đây cũng chuyên về nghề câu mực nên bạn sẽ luôn được hưởng thụ các nồi lẩu mực ngon và ngọt nhất - 1 gói quà tuyệt đối từ biển.

Khách sạn gần biển Đại Lãnh

Một trong những những hotel gần biển Đại Lãnh mà chúng ta cũng có thể xem thêm như:

Đại Lãnh Beach khách sạn

Địa chỉ: QL1A, Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa
Số điện thoại: 0258 3842 117

Le Plateau Ðại Lãnh Hostel

Địa chỉ: QL1A, thôn Đông Nam, xã Đại Lãnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa
Số điện thoại: 096 184 50 00
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

1 nhận xét: