Vài Nét Đặc Sắc Về Khu Tắm Bùn Trăm Trứng Ở Nha Trang


Tắm bùn khoảng từ khóa lâu đã là 1 trong những nét rực rỡ không thể thiếu của du lịch thành phố biển Nha Trang. thời điểm hôm nay hãy cùng tôi khám phá về khu du lịch tắm bùn Trăm Trứng - một trong những nơi lôi kéo phần đông khách du lịch trong & ngoài nước lúc đến với thành phố biển

Khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng ở đâu?

Tắm Bùn Trăm Trứng Ở Nha Trang
Tắm Bùn Trăm Trứng Ở Nha Trang

Địa Chỉ tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang nằm tại xã Phước Đồng, Thành Phố Nha Trang, nước ta. Khu du lịch nằm rất gần đại lộ Nguyễn Tất Thành - trục đường chính thông liền thành phố du lịch biển Nha Trang & cảng hàng không nước ngoài Cam Ranh.

Ngoài tắm bùn Trăm Trứng, còn có những vị trí khét tiếng khác nằm trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành cũng vô cùng thu hút khách du lịch tại Nha Trang như: bãi tắm biển Nhũ Tiên, khu du lịch giải trí Sông Lô Wonderpark, khu du lịch Bãi Dài,...

Một trong những thông tin thêm cho bạn về khu du lịch:

  • Số điện thoại: 0(258) 3711 733
  • Website: tramtrung.vn
  • Giờ xuất hiện hoạt động: từ 8 giờ sáng đến 19 giờ tối.

Với diện tích lên tới mức hơn 20Ha, khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng mỗi năm hấp dẫn phần đông du khách thập phương đến với thành phố biển, cùng với môi trường trong lành và những khối hệ thống dịch vụ bài bản, đây được xem là 1 điểm đến lựa chọn không hề bỏ qua dành riêng cho bạn và gia đình vào các dịp cuối tuần hoặc lễ, tết.

Hướng dẫn cách đi khu tắm bùn Trăm Trứng.

Khác với các địa điểm tắm bùn khác nằm khá gần trung tâm thành phố Nha Trang như suối khoáng nóng Thác Bà hay I-resort. Khu tắm bùn Trăm Trứng nằm ở ngoại ô thành phố, cách trung tâm Nha Trang một khoảng 10Km về hướng Nam (theo hướng đi sân bay Cam Ranh)

Có khá vô số cách di dời cho bạn chọn lựa, cụ thể:

Đi bằng xe bus

chúng ta cũng có thể bắt chuyến xe bus tuyến số 5 chạy đến hết cầu Bình Tân, dừng bến ở trong phần đường Tôn Đức Thắng giao với đại lộ Nguyễn Tất Thành. Từ đây chúng ta cũng có thể đơn giản dễ dàng đón Taxi đến khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng.

Đi bằng xe máy

Nếu bạn thích dịch chuyển tự túc cùng anh em, thuê xe máy sẽ là 1 trong những sự chọn lựa rất chi là hài hòa và hợp lý.

Từ trung tâm thành phố, chúng ta cũng có thể men theo đường Trần Phú chạy thẳng về hướng Nam để đến Khu Vực cầu Bình Tân. Từ đây bạn rẽ vào đại lộ Nguyễn Tất Thành, dịch chuyển trong vòng 10 đến 15 phút là chúng ta có thể đến được khu du lịch Trăm Trứng rồi đấy.

Đi bằng taxi, xe du lịch cá nhân

Nếu khách hàng đang đi du lịch Nha Trang cùng mái ấm gia đình, người thân hoặc với đoàn đông người thì các hình thức di chuyển như trên có thể không phải chăng. vì thế, đón xe taxi hoặc thuê xe du lịch từ 4 đến 45 chỗ được xem là chiêu bài Gia Công nhất cho bạn.

Quãng đường dịch chuyển khá ngắn, gần với trung tâm thành phố (10km), khoảng thời hạn di chuyển trung bình cũng chỉ hơn 15 phút cho nên giá thành thuê xe cũng không thật cao, nhất là khi bạn đi cùng đoàn đông người.

Du lịch tắm bùn Trăm Trứng ở Nha Trang

Những quả trứng đáng yêu đấy là Hình ảnh chủ đạo xuyên thấu của khu du lịch. Dọc khắp từ cổng vào cho tới cuối khu du lịch, các bạn sẽ được hòa tâm hồn vào trong 1 vùng rừng núi trứng rộng lớn với những quả trứng rất đầy đủ hình dạng, size, màu sắc khác biệt, trông vô cùng đẹp mắt. Đây cũng là nét độc đáo và khác biệt, riêng biệt, không thể nhầm lẫn với các nơi khác của khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng Nha Trang.

Sau đây đặc biệt còn có đến hơn 115 bồn tắm bùn có phong cách thiết kế theo hình dạng quả trứng vô cùng ngộ nghĩnh, đặt dọc khắp từ chân cho đến sườn núi. Kết hợp với tác dụng tuyệt đối hoàn hảo của bùn khoáng cùng không gian hướng về thiên nhiên, tắm bùn Trăm Trứng ở Nha Trang sẽ đêm đến cho bạn & gia đình những phút giây vô cùng thoải mái và dễ chịu, xua tan các căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống đời thường từng ngày.

Nơi đây không những bao gồm hoạt động tắm bùn khoáng mà còn có khá nhiều những Khu Vực lôi cuốn khác cho bạn Trải Nghiệm và tò mò như: Khu Vực thác nước, hồ bơi thủy lực Jacuzzi, khu vực game show teambuilding, khu dã ngoại, vườn trứng, khu dã ngoại công viên danh nhân,... Đặc biệt nếu bạn muốn Trải Nghiệm, tìm hiểu sắc màu văn hóa của những dân tộc thì các khu vực như nhà văn hóa truyền thống Tây Nguyên, khu nhà truyền thống việt nam hay cung lễ hội Đam San được xem là các nơi rất chi là phù hợp cho bạn.

Phong cách thiết kế dưới đây còn đặc biệt gây ấn tượng mạnh với khác nước ngoài bởi những đường nét thiết kế kết hợp cả hai quý phái Á & Âu. Đặc biệt còn có khu khu du lịch phố cổ Chăm Pa được xây cất theo lối phong cách xây dựng Chăm Pa cổ mang đậm màu sắc văn hóa, đời sống của dân tộc Chăm.

Khoảng không rộng lớn tại khu du lịch cũng là một điểm cộng đối với mình, vừa được tận thưởng, hít thở môt bầu không khí trong lành, lạnh mát, vừa rất có thể tổ chức những chuyển động vui chơi, dã ngoại picnic cực sảng khoái trên các bãi cỏ xanh mướt của khu du lịch.

Sau một ngày vui chơi giải trí mệt mỏi, liệu có còn gì khác tuyệt đối hoàn hảo hơn là được hưởng thụ và trải ngiệm những món ăn ngon. Tại khu du lịch Trăm Trứng còn có 1 khu ẩm thực vô cùng kì quặc, các món ăn được chế biến rất chi là ngon miệng, mang đặc thù của cả ba miền, được nhìn nhận cao bởi những du khách trong & ngoài nước. sau đây còn có một nhà hàng coffe trứng mình khá yêu thích, không gian vô cùng lãng mạn và yên tĩnh để bạn trải nghiệm ly cafe trứng nực nội - một món thức uống tính chất của khu du lịch.

Ngoài ra, tại khu tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang vào các ngày lễ, tết còn tồn tại những chương trình ca nhạc truyền thống cổ truyền & các màn trình bày rực rỡ như ảo thuật, múa lửa, game show vui nhộn chắc chắn sẽ mang lại các Dùng thử khó quên cho bạn và người thân.

Giá vé tắm bùn Trăm Trứng Nha Trang

Giá vé khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang hiện nay dao động từ mức 120 ngàn đồng trở lên (với người lớn) & 60 ngàn đồng (với trẻ em). thế nhưng, giá vé cũng tùy theo các dịch vụ khác kèm theo như tắm thảo dược liệu, tắm bùn trong trứng, tắm bùn tập thể,..

Gợi nhắc nhỏ cho bạn: Nếu đi đôi với bạn bè, chúng ta có thể thuê bồn tắm bùn riêng hai người. Còn nếu đi cùng đoàn đông người, mái ấm gia đình, công ty hoặc người thân, ở đây còn có những bồn tắm bùn tập thể khá rộng với sức chứa khoảng chín đến mười người, những bồn tắm đều được đặt tại nhiều nơi không giống nhau trong khu du lịch cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Tìm hiểu thêm từ thodianhatrang.vn: https://thodianhatrang.vn/tam-bun-tram-trung-o-nha-trang
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: