Nét Đẹp Bình Dị Đảo Hòn Một Ở Nha Trang

Với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng cùng các hoạt động du lịch hấp dẫn, đảo Hòn Một Nha Trang xứng đáng là điểm đến lựa chọn lôi kéo cho bạn & gia đình nghỉ ngơi, thư giãn vào những ngày cuối tuần hoặc nghỉ dịp.

Đảo Hòn Một Nha Trang ở đâu?

Đảo Hòn Một Nha Trang
Đảo Hòn Một Nha Trang

Trong hệ thống các đảo ở Nha Trang, Hòn 1 là đảo có diện tích S bé nhất.
Hòn Một tọa lạc tại phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. sát bên các hải đảo lớn như đảo Hòn Mun, đảo Hòn Miễu, đảo Hòn Tằm, đảo Hòn Tre,... Hòn Một là một trong điểm đến hấp dẫn không còn bỏ dở cho bạn và người thân khi đã đến du lịch tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Chỉ dẫn đường đi đến đảo hòn một ở nha trang

Để đến được đảo Hòn Một ở Nha Trang, bạn chỉ rất có thể di chuyển bằng đường thủy thông qua cảng Cầu Đá Vĩnh Nguyên ở tận cùng phía Nam của thành phố.
Nếu bạn bắt đầu từ trung tâm thành phố Nha Trang (cầu Trần Phú hoặc Ga Nha Trang), bạn cũng có thể chọn lựa nhiều hình thức di dời không giống nhau để đến cảng Cầu Đá. chúng ta có thể bắt xe bus hay thuê xe máy nếu đang đi du lịch Nha Trang tự túc; hoặc nếu đang đi du lịch cùng mái ấm gia đình, bạn hữu, người thân, bạn cũng có thể bắt taxi hoặc thuê những xe du lịch từ 4 đến 46 chỗ để việc di dời được thuận lợi.

Đường đi đến Hòn Một Nha Trang

Từ trung tâm thành phố Nha Trang đến cảng Cầu Đá Vĩnh Nguyên, bạn chỉ việc dịch chuyển dọc theo đến hết cuối đường Trần Phú trong khoảng 15 đến 20 phút là sẽ đến được nơi (từ đây chúng ta có thể đơn giản và dễ dàng bắt tàu để ra đảo). không chỉ thế, xuyên suốt chiều dài 6,3 Km của cung đường Trần Phú đẹp tuyệt vời, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy sự sống động, tấp nập và cải tiến và phát triển của ngành du lịch tại Nha Trang cũng giống như được ngắm nhìn tất cả sắc đẹp thơ mộng của một vài bãi tắm biển dài & đẹp nhất việt nam.

Du lịch Hòn Một Nha Trang Có Gì Hấp Dẫn?

Tuy là đảo có diện tích S nhỏ nhất tại Nha Trang (diện tích dưới 1km2) nhưng Hòn Một lại sở hữu một cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng không hề kém bất kì hải đảo lừng danh nào khác trong vịnh.
Tham quan Hòn Một Nha Trang, ngoài khung cảnh hữu tình, bạn còn sẽ được trải ngiệm cuộc sống của ngư dân nơi đây. Ngư dân trên đảo Hòn Một rất hiếm, chỉ khoảng 200 người, họ lập nên những làng chài nhỏ quanh đảo để tiện cho các chuyển động đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản.

Tham quan đảo hòn một nha trang

Nếu như muốn trải ngiệm ẩm thực của thành phố biển, nơi đây cũng rất là tương thích cho bạn. các bè nổi nuôi thủy hải sản trên biển của ngư dân nơi đây luôn mở cửa tiếp nhận khách du lịch bằng các dịch vụ như tham quan & trải ngiệm ẩm thực thành phố biển (các loại thủy sản tươi sống sẽ được chọn lựa và chế biến ngay tại chỗ cho bạn)
Cũng tương tự những hải đảo khác tại vùng vịnh Nha Trang, những bãi tắm tại đảo Hòn Một luôn lôi kéo khác nước ngoài bởi những nét điểm lưu ý rất độc đáo. lân cận làn nước mát trong lành, bãi bờ cát trắng mịn, không gian của các bãi tắm trên đảo còn đặc biệt thu hút khách du lịch bởi sự kết hợp hài hòa với khung cảnh hữu tình của núi rừng nơi đây.

Lặn biển đảo hòn một nha trang

Một nét rực rỡ nữa không thể thiếu của đảo Hòn Một đó là các rạn san hô gần bờ. xung quanh đảo là những hàng dãy các rạn san hô đẹp long lanh đầy sắc màu, hấp dẫn đa dạng không ít loài cá và sinh vật biển đến sinh sống. nếu còn muốn tìm hiểu vẻ đẹp của nhân loại đại dương sâu thẳm, chúng ta cũng có thể đơn giản và dễ dàng Dùng thử với những dịch vụ du lịch về lặn biển đa dạng và phong phú tại đảo như lặn biển ngắm san hô, ngắm san hô bằng tàu đáy kính, đi thuyền thúng ngắm san hô, quốc bộ mặt dưới biển...
Các dịch vụ du lịch trên đảo cũng đang được đầu tư và cải tiến và phát triển khá đa dạng và phong phú, chúng ta có thể đặc biệt Trải Nghiệm cuộc sống thường ngày sinh hoạt mỗi ngày của người dân nơi đây bằng những dịch vụ homestay hoặc tham gia vào những chương trình tour câu cá biển cùng ngư dân khá hấp dẫn.

Phao chuối hòn một nha trang

Không những thế, nếu khách hàng đang đi vào du lịch đảo Hòn Một Nha Trang & đặc biệt ưa thích những cuộc chơi mạo hiểm hoặc cảm xúc mạnh thì các trò chơi như cano kéo, dù bay, lái moto nước (Jeski) hoặc kéo phao chuối,... Chắc chắn sẽ đem về các Trải Nghiệm khó quên cho bạn và người thân.
Không thể từ chối du lịch dảo Hòn Một Nha Trang có những nét riêng đặc sắc và còn không ít tiềm năng phát triển trong tương lai. Còn bạn, bạn nghĩ sao về Hòn Một Nha Trang? Nếu đã một lần đến với du lịch Hòn Một, hãy cùng tôi san sẻ cảm nhận của bạn với bạn đọc ngay bên dưới đây nhé.
Cũ Hơn
Bài Mới

Tác Giả:

0 nhận xét: